Phi Thanh Vân xác nhận lên xe hoa với ‘phi công trẻ’ vào cuối năm nay

08/08/2014 17:39 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Mất xác cho biết cả hai sẽ tổ chức hôn lễ với đầy đủ nghi thức tại nhà riêng và khách sạn cao cấp với sự tham dự của đông đảo bạn bè trong giới showbiz vào khoảng tháng 10 Âm lịch.

(iHay) Nữ diễn viên Mất xác cho biết cả hai sẽ tổ chức hôn lễ với đầy đủ nghi thức tại nhà riêng và khách sạn cao cấp với sự tham dự của đông đảo bạn bè trong giới showbiz vào khoảng tháng 10 Âm lịch.

>> Trà Ngọc Hằng, Phi Thanh Vân diện đầm ton sur ton, 'mi nhau' giữa rạp phim
>> Phi Thanh Vân khoe ngực 'khủng', Quỳnh Trang 'lộ hàng' trong Liveshow Quang Hà
>> Những cặp đôi đám cưới trong 'bóng tối

 
Phi Thanh Vân nhận lời cầu hôn qua... Facebook

Sau cuộc hôn nhân đầu không êm ấm với chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân đang nỗ lực tạo dựng hạnh phúc mới với chàng trai gốc Phan Thiết nhỏ hơn cô 2 tuổi.

‘Nữ hoàng dao kéo’ vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai ngay trên Facebook và thừa nhận sẽ làm đám cưới với bồ trẻ.

Chia sẻ cùng iHay.vn, Phi Thanh Vân cho biết mình đã ở tuổi 32-33, cũng nên ổn định cuộc sống như bao người phụ nữ khác. Lần sang đò trước như một kinh nghiệm để cô không phải vội vàng và chín chắn hơn, nhưng khi cả hai đã yêu nhau rất nhiều và muốn tiến tới chung sống nên một đám cưới là điều tất yếu.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cũng tâm sự rằng cô và chồng cũ hiện không còn liên lạc gì với nhau: "Chúng tôi kết thúc lâu rồi, anh ấy cũng đã tìm được tình yêu của mình".

Được biết, bạn trai của diễn viên Cô gái xấu xí tên là Bảo Duy và kém cô 2 tuổi, và cả hai chỉ mới quen nhau một thời gian ngắn. Phi Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ cô và bạn trai rất hợp nhau, mọi việc kinh doanh cũng đang rất thuận lợi, được 'thầy phán' cho biết tháng 10 Âm lịch rất hợp nên dự định tổ chức hỏi, cưới luôn.


Phi Thanh Vân tự hào bạn trai tuy nhỏ tuổi hơn nhưng... đẹp trai và chiều cô hết mực - Ảnh: FBNV

“Đám cưới của Vân sẽ trọn vẹn đầy đủ nghi lễ và có sự tham dự của đông đảo bạn bè trong giới. Lần này, Vân sẽ chụp thật nhiều bộ ảnh cưới với sự giúp đỡ của các nhiếp ảnh gia từng hợp tác ăn ý với Vân tại TP.HCM”, giọng ca Da Nâu tiết lộ.

Phi Thanh Vân cũng cho biết dù đang bận rộn với việc kinh doanh nhưng cô cũng mong muốn sinh con, ít nhất 1 trai 1 gái cho cả nhà vui vẻ.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Phi Thanh Vân nói cô sẽ đóng phim với những kịch bản ấn tượng và mở rộng hệ thống kinh doanh mỹ phẩm từ 6 cửa hàng như hiện nay lên 40 cái trong vòng 3 năm tới.

Thủy Nguyên

>> Phi Thanh Vân chính thức 'lên chức' mẹ
>> Phi Thanh Vân diện 'nội y' dự sinh nhật Angela Phương Trinh
>> Phi Thanh Vân gây sốc khi diện áo ngực đi xem phim
>> Phi Thanh Vân ưỡn ngực khoe 'vòng 1' căng tràn khi đi xem Tarzan
>> Làm MV trăm triệu để chơi, Đàm Vĩnh Hưng tự tin sắp đắt show... hát đám cưới
>> Chồng mới tặng Cheryl hoa hồng trị giá 360 triệu trong đám cưới
>> Kim Hiền tất bật chuẩn bị cho đám cưới 'thật sự' tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.