Phi Thanh Vân: Vụ chồng tôi chặt ngón tay đã xảy ra gần nửa năm

17/09/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Phi Thanh Vân cho biết Bảo Duy hành động như vậy vì không muốn cô li hôn.

(iHay) Hình ảnh chồng trẻ của Phi Thanh Vân chặt ngón tay xin lỗi cô đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, iHay.vn liên hệ với nữ ca sĩ Da nâu và được cô xác nhận sự việc này, đồng thời cho biết câu chuyện đã xảy ra cách đây khoảng nửa năm. 

>> Phi Thanh Vân: '21 tuổi sắm xe hơi, 25 tuổi có biệt thự, 31 tuổi trắng tay'

Phi Thanh Vân: Vụ chồng tôi chặt ngón tay đã xảy ra gần nửa năm - ảnh 1Ảnh chụp Bảo Duy trong lần dẫn bà xã Phi Thanh Vân đi khám thai 
Phi Thanh Vân nói chuyện người chồng trẻ chặt đứt ngón tay út (bên trái) đã xảy ra khá lâu, vào khoảng cuối tháng 4. Dù sự việc đáng tiếc nhưng lại khiến cho vợ chồng cô hiểu nhau hơn và tình cảm cũng mặn nồng hơn trước. Đó cũng chính là lí do mà nữ ca sĩ Da nâu im lặng suốt một thời gian dài, nhất quyết không kể chuyện không hay lên mặt báo. Chỉ đến khi những hình ảnh về ngón tay bị đứt của Bảo Duy được một số bạn bè đăng tải lên trang cá nhân và được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ, đồng thời có nhiều bình luận không đúng, cô mới lên tiếng đính chính. 
Phi Thanh Vân cho biết Bảo Duy hành động như vậy vì muốn níu kéo mối quan hệ của cả hai. Nhớ lại thời điểm xảy ra chuyện không hay đó, nữ ca sĩ Da nâu vẫn cảm thấy hối hận, luôn tự trách mình vì sao không hỏi han và quan tâm người chồng trẻ nhiều hơn. 
Theo lời Phi Thanh Vân kể lại, khi cô đề nghị li hôn (lúc đó cả hai mới kết hôn được khoảng 5 tháng), Bảo Duy đã rất buồn nhưng anh không nói gì cả, mà chỉ lẳng lặng về nhà trước rồi dùng dao chặt đứt ngón tay út của mình. Lúc đó, nữ ca sĩ Da nâu đang ngồi ăn một mình ở nhà hàng (Q.7, TP.HCM) và nhận được tin báo của người giúp việc qua điện thoại.
Ngay khi nghe kể lại sự tình, Phi Thanh Vân bàng hoàng đến mức không tin đây là sự thật. Cô nói: "Lúc nghe người giúp việc kể tôi không tin được. Sau khi cúp điện thoại xong, tôi phải gọi lại một lần nữa để hỏi cho rõ ngọn ngành và khi xác định được đó là sự thật, tôi vội vàng chạy về nhà ngay. Tôi nhớ từ chỗ ăn tối về đến nhà có 15 phút mà tôi cứ tưởng là mấy tiếng, lo lắng lắm, sợ lắm nhưng khi về đến thì thấy Duy đang ngồi hút thuốc tỉnh bơ ở phòng khách. Trong khi ngón tay vẫn chảy máu ròng ròng, không chịu băng bó".
Phi Thanh Vân: Vụ chồng tôi chặt ngón tay đã xảy ra gần nửa năm - ảnh 2Vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy hạnh phúc sau vụ ông xã chặt ngón tay út (bên trái) để chứng tỏ tình yêu - Ảnh: NVCC
Nữ ca sĩ Da nâu nói trước giờ cô từng đóng nhiều cảnh phim kinh dị, ghê rợn nhưng chưa từng cảm thấy sợ hãi và lo lắng khi thấy người chồng trẻ bê bết máu trên tay như vậy. Lúc đó, dù Phi Thanh Vân rất giận Bảo Duy vì đã tự làm tổn thương bản thân mình sau chuyện hiểu lầm không đáng có giữa hai vợ chồng nhưng cô không nói được lời nào trách cứ vì "giận một phần nhưng thương đến chín phần".

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Phi Thanh Vân mang bầu vẫn thoải mái đi 'đánh ghen'
>> Phi Thanh Vân: '21 tuổi sắm xe hơi, 25 tuổi có biệt thự, 31 tuổi trắng tay'
>> Phi Thanh Vân bầu 4 tháng vẫn tự tin hát múa tưng bừng sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.