Phí Phương Anh sắp ra mắt show thời trang và làm đẹp riêng

17/05/2018 19:00 GMT+7

Sau hai năm giành ngôi vị quán quân The Face 2016 , Phí Phương Anh hiện đã có những bước trưởng thành nhất định trong làng thời trang Việt Nam.

Nhờ vẻ ngoài mảnh mai, người đẹp 21 tuổi dễ dàng được nhiều nhãn hàng thời trang yêu thích. Cô từng xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang quốc tế hay trên các tạp chí danh giá trong và ngoài nước, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Vogue. Phong cách thời trang của Phí Phương Anh cũng có màu sắc riêng.
Mới đây, cô gái đến từ Hà Nội tiếp tục tung ra bộ ảnh street style với hình ảnh đậm phong cách riêng, vừa sang trọng vừa kiêu kỳ. Có thể thấy Phí Phương Anh hôm nay và thời của 2 năm về trước là một phiên bản mới hiện đại, thời thượng hơn rất nhiều. Cô nàng mang đến những cách phối đồ cực kỳ thích hợp với mùa hè như áo croptop khoe eo, đồ lụa mỏng nhẹ và bay bổng, áo váy họa tiết hoa hay màu sắc sặc sỡ…
Người đẹp trẻ trung và rạng rỡ sau hai năm giành quán quân The Face 2016
Chân dài 21 tuổi không ngại bị gọi là "một màu" khi giữ hình ảnh an toàn, không scandal
Sở hữu chiều cao không quá nổi bật so với các người mẫu khác nhưng Phí Phương Anh vẫn khá đắt show
Chân dài này từng tung hoành ở nhiều sàn diễn thời trang quốc tế và xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí Vogue
Cùng với đó, Phương Anh cũng sử dụng phụ kiện đa dạng như khăn turban, túi đeo ngang hông để tăng thêm điểm nhấn nổi bật. Cách phối đồ bắt mắt và thông minh giúp cô khẳng định mình là một biểu tượng thời trang mới dù sở hữu chiều cao không quá nổi bật trong làng mẫu Việt.
Ở tuổi 21, Phí Phương Anh nhiều lần được giao vai trò first face hay verdette ở những show diễn lớn. Người đẹp nhận định mình là người không có câu chuyện "hậu trường" để bất cứ ai cũng có thể bàn tán. Đẹp nhưng "nhạt" là những gì người ta hay nói về Phí Phương Anh.
Để thoát khỏi cái mác ấy đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực rất dài để đến gần hơn với khán giả. Nhưng cô trấn an người hâm mộ rằng sẽ nhanh chóng đem đến fan một show riêng về thời trang và làm đẹp. Ở đó, mọi người sẽ có cơ hội theo dõi Phí Phương Anh ở những góc nhìn hoàn toàn mới.
Phí Phương Anh sở hữu khuôn mặt ngây thơ
Vóc dáng mảnh khảnh giúp cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo thời trang
So với thời điểm mới đăng quang, Phí Phương Anh có sự thay đổi ít nhiều về phong cách
Người đẹp đang lên kế hoạch cho show riêng về thời trang và làm đẹp của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.