Phi Nhung lo học phí suốt đời cho cậu bé nghèo gây sốt 'Vietnam Idol Kids'

27/04/2016 14:52 GMT+7

(iHay) Để có thể giúp đỡ nhiều trường hợp kém may mắn hơn nữa, nữ ca sĩ Bông điên điển quyết định thành lập quỹ Phi Nhung Foundation.

(iHay) Phi Nhung tình cờ biết đến Hồ Văn Cường (13 tuổi) qua đoạn clip của fan giới thiệu. Ngay khi hiểu rõ hoàn cảnh khó khăn của cậu bé mê hát có hoàn cảnh khó khăn này, nữ ca sĩ Bông điên điển đã quyết định tài trợ toàn bộ học phí suốt đời cho em. 

>> Phi Nhung tiết lộ mẹ từng đi hát ở quán bar
>> Phi Nhung lau mồ hôi cho Mạnh Quỳnh trong ‘cánh gà’

Phi Nhung tặng quần áo mới và bánh kẹo cho cậu bé Hồ Văn Cường ngay khi gặp mặt
Cô chỉnh lại trang phục cho cậu bé 13 tuổi 
Hồ Văn Cường là thí sinh nhí nổi bật nhất trong tập 1 Vietnam Idol Kids 2016 vừa phát sóng tối 24.4. Ngoài giọng hát sâu lắng, màn biểu diễn ấn tượng, em còn để lại trong lòng người xem những cảm xúc khó quên khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải đi hát đám cưới để kiếm vài trăm nghìn đồng đóng học phí. 
Đặc biệt, cậu bé chia sẻ chọn trình bày hai ca khúc nam bộ Lý đất giồngBà Năm vì thần tượng tiếng hát của Phi Nhung. Sau khi xem xong chương trình này, nhiều fan ruột của nữ ca sĩ Bông điên điển đã tìm đến cô chia sẻ câu chuyện. 
Phi Nhung là người rất dễ xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn nhưng hiếu học bởi chính cô cũng từng trải qua tuổi thơ khốn khó. Nữ ca sĩ Bông điển điển quyết định mời cậu bé Hồ Văn Cường và gia đình em đến nhà hàng chay của mình để chiêu đãi.
Lần đầu tiên được gặp thần tượng Phi Nhung ngoài đời, cậu bé Hồ Văn Cường hơi rụt rè. Chỉ đến khi Phi Nhung chủ động trò chuyện, làm thân và tặng cho nhiều bánh kẹo, quần áo mới, em mới bớt bỡ ngỡ. Sau khi tìm hiểu sâu về gia cảnh của thí sinh Vietnam Idol Kids 2016, Phi Nhung đã quyết định tài trợ toàn bộ học phí suốt đời cho em. 
Bên cạnh việc tài trợ học phí, Phi Nhung còn hứa sẽ thưởng thêm nếu cậu bé Hồ Văn Cường có thành tích học tập tốt 
Em được nữ ca sĩ Bông điên điển chiêu đãi những món chay ngon nhất của quán 
Cậu bé hơi rụt rè khi lần đầu gặp thần tượng 
Khi ra về, em đã chủ động hôn vào má cô Phi Nhung 
Phi Nhung chia sẻ: "Nghe cậu bé và mẹ em kể mà thấy rất thương. Phi Nhung không muốn em phải vất vả đi làm kiếm tiền để đóng học phí nữa, mà muốn em chuyên tâm với việc học hành hơn nên Phi Nhung sẽ tài trợ toàn bộ học phí cho em đến hết năm 12 và cả đại học. Nếu em học tập tốt, Phi Nhung cũng hứa sẽ thưởng thêm".
Nữ ca sĩ Bông điên điển tâm tình từ lâu cô đã xem công việc từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như là sứ mệnh của cuộc đời. Trước đây, do còn chưa có nhiều điều kiện nên cô chỉ có thể chăm sóc và lo lắng cho 19 con nuôi. Bây giờ, Phi Nhung quyết định thành lập hẳn quỹ Phi Nhung Foundation để có thể giúp đỡ nhiều trường hợp không may mắn khác nữa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.