0
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, thương hiệu Việt uy tín luôn xác định sự thành công không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn ở trách nhiệm đóng góp phát triển cộng đồng của doanh nghiệp.
0
Theo chiến lược phát triển văn hóa đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đến năm 2020; các tỉnh, thành phố phấn đấu đạt 90-100% số quận, huyện, thị xã có Nhà văn hóa (NVH) và thư viện; 80% số xã và thị trấn có NVH; 60 – 70% số làng, bản, ấp có NVH.
0
(TNO) Phát triển văn hóa chưa tương xứng với phát triển kinh tế, với tiềm năng, vai trò và vị trí của thành phố; chưa làm tốt vai trò là nền tảng tinh thần của xã hội; mức thụ hưởng văn hóa giữa nội thành và ngoại thành còn nhiều chênh lệch…
0
Ngày 9.12.2011, tại TP.HCM, Hội đồng Lý luận, Phê bình văn học, nghệ thuật trung ương đã tổ chức buổi hội thảo chủ đề: Mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế với phát triển văn hóa, văn học, nghệ thuật trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.