Phát sóng bộ phim tài liệu Vị tướng của nhân dân

15/12/2014 18:34 GMT+7

(TNO) Vị tướng của nhân dân - bộ phim tài liệu do Tạp chí Điện ảnh Việt Nam khởi xướng vào cuối năm 2013, hợp tác cùng Hãng phim Sài Gòn (thuộc Viện Phim Việt Nam) sản xuất từ nguồn kinh phí đóng góp của nhân dân, đã được hoàn thành.

(TNO) Vị tướng của nhân dân - bộ phim tài liệu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp do Tạp chí Điện ảnh Việt Nam khởi xướng cuối năm 2013, hợp tác cùng Hãng phim Sài Gòn (thuộc Viện phim Việt Nam) sản xuất từ nguồn kinh phí đóng góp của nhân dân, đã hoàn thành.

Không chỉ có kinh phí, nhân dân từ khắp mọi vùng, miền trên đất nước đã đóng góp cả tư liệu, hình ảnh và công sức với đoàn làm phim.
phim-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giapNhân dân khắp mọi nơi đứng xếp hàng, chờ đợi để được vào viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp
- Ảnh: Ngọc Thắng
Phim nói về cuộc đời, sự nghiệp và nhân cách cao đẹp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cũng như công lao của Đại tướng đối với hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ của dân tộc. Bộ phim cũng dành nhiều thời lượng để nói lên tấm lòng, tình cảm của các tầng lớp nhân dân, từ những cựu chiến binh, lão thành các mạng, các nguyên thủ quốc gia, cho đến những người dân bình thường, các em bé đang độ tuổi cắp sách đến trường… dành cho Đại tướng.

Phim sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 7 giờ 30, trong hai ngày 16 và 17.12 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.