Phát hiện xác chết nằm bên đường sắt

06/05/2015 09:45 GMT+7

* Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dưới suối (TNO) Nửa đêm, người dân vẫn còn thấy ông Tấn ôm chai rượu ngồi vất vưởng bên đường sắt, đến sáng (6.5) thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

* Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dưới suối
(TNO) Nửa đêm, người dân vẫn còn thấy ông Tấn ôm chai rượu ngồi vất vưởng bên đường sắt, đến sáng (6.5) thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sáng 6.5, người dân tại ấp Cầu Hang, Hóa An, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phát hiện một xác chết nằm bên cạnh đường sắt chạy qua địa bàn.
Nạn nhân được xác định là ông Đoàn Văn Tấn ( 44 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).
Người dân sinh sống quanh đường sắt cho biết tối 5.5 mọi người thấy ông Tấn say rượu, ôm chai rượu ngồi vất vưởng cạnh đường sắt. Đến sáng hôm sau (6.5) thì phát hiện nạn nhân đã tử vong cách nơi ngồi uống rượu lúc tối khoảng 6 m, toàn thân bị bầm dập nặng.
Đến 9 giờ cùng ngày (6.5), người thân đã đưa thi thể ông Tấn về mai táng.
* Rạng sáng ngày 6.5, người dân đi tập thể dục qua ấp 7, xã An Phước (huyện Long Thành, Đồng Nai) đã phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dưới suối ở khu vực trên.
Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dưới suốiHiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ
Theo quan sát tại hiện trường, nạn nhân là một người phụ nữ tầm khoảng 25 - 30 tuổi, trên người chỉ mặc một chiếc quần jean, phần thân chỉ mặc có áo ngực. Lúc phát hiện thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Cách đó khoảng 5 m, người dân còn phát hiện một chiếc áo khoác màu đỏ.
Người dân tại hiện trường cho hay, họ thường xuyên thấy cô gái này đi lang thang tại khu vực gặp nạn và khoác chiếc áo đỏ như vậy. 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổi chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.