Phát hiện thi thể một thanh niên bị trói ở lòng hồ Suối Cam

09/01/2016 14:31 GMT+7

Thi thể một nam thanh niên vừa được phát hiện tại hồ Suối Cam (thuộc P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài) trong tư thế bị trói chặt.

Thi thể một nam thanh niên vừa được phát hiện tại hồ Suối Cam (thuộc P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài) trong tư thế bị trói chặt.

Hiện trường vụ án mạngHiện trường vụ án mạng
Đến trưa nay 9.1, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên vừa được phát hiện tại hồ Suối Cam (thuộc P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài) trong tư thế bị trói chặt.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 8.1, có một số ngư dân chèo xuồng thả lưới bắt cá tại một đoạn nước cạn thuộc khu vực lòng hồ Suối Cam, thì giật mình phát hiện một xác chết đang nổi lềnh bềnh nên trình báo cơ quan công an.
Phát hiện thi thể một thanh niên bị trói dưới lòng hồ Suối Cam
Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi. Khi được phát hiện, nạn nhân chết trong tình trạng chân bị trói bằng dây dù, còn toàn thân bị cuộn lại bằng lưới sắt.
Nhiều người dân quanh khu vực cho biết, khoảng 3 - 4 ngày trước đó, có xuất hiện một thanh niên lạ dáng vẻ khả nghi, trên tay cầm sợi dây dù và tấm lưới sắt đi vòng quanh khu vực xảy ra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.