Phát hiện 40.000 USD trong ghế sofa cũ

21/01/2020 14:00 GMT+7

Một người đàn ông ở Mỹ mua chiếc ghế sofa từ cửa hàng bán đồ cũ và phát hiện trong chiếc ghế có hơn 40.000 USD (926 triệu đồng).

Ông Howard Kirby ở thành phố Owosso (bang Michigan (Mỹ) đã rất ngạc nhiên khi tìm thấy hơn 40.000 USD được giấu trong miếng đệm ngồi của chiếc ghế sofa ông mua từ cửa hàng bán đồ cũ.
Hãng tin UPI dẫn lời ông Howard Kirby cho biết ông mua chiếc ghế sofa từ cửa hàng phục chế đồ cũ Habitat for Humanity ReStore ở Owosso. Tuy nhiên, cứ mỗi lần ngồi lên ghế, ông Kirby cảm thấy miếng đệm lót ghế sofa không êm ái như thông thường mà dường như bị cộm.
Con dâu của ông Kirby quyết định tháo mở miếng đệm lót và phát hiện các bó tiền mặt với tổng trị giá 43.170 USD bên trong.

Số tiền được tìm thấy trong miếng đệm của ghế sofa

Chụp từ clip

Kirby kể lại rằng luật sư bảo ông có quyền giữ khoản tiền mặt trên. Tuy nhiên, ông Kirby quyết định liên lạc cửa hàng Habitat for Humanity ReStore để họ có thể xác định được chủ sở hữu ban đầu của chiếc ghế hay không.
Số tiền trên sau đó đã được trao cho bà Kim Fauth-Newberry, là cháu của người sở hữu đầu tiên chiếc sofa trên. Bà Fauth-Newberry cho hay ông bà của mình vừa qua đời cách đây không lâu và cả nhà cũng không biết bằng cách nào cụ ông sở hữu số tiền lớn như vậy.
Fauth-Newberry cho biết gia đình bà từng định đốt chiếc ghế sofa nếu không tìm được cửa hàng cũ nào mua lại chiếc ghế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.