Phát hiện 2 quán bar nhiều sai phạm

20/02/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Ngày 20.2, Công an TP.HCM cho biết cơ quan này vừa phát hiện, lập biên bản xử lý 2 quán bar nhiều lần sai phạm trên địa bàn.

(TNO) Ngày 20.2, Công an TP.HCM cho biết cơ quan này vừa phát hiện, lập biên bản xử lý 2 quán bar nhiều lần sai phạm.

Trước đó, rạng sáng 19.2, Đội 2 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận 1 tiến hành kiểm tra một số quán bar, nhà hàng tại khu vực trung tâm thành phố.

Tại quán bar Kumho (số 39 Lê Duẩn, quận 1), đoàn kiểm tra phát hiện và lập biên bản các sai phạm như: không khai báo đăng ký lao động, sử dụng băng đĩa không đăng ký quyền tác giả, kinh doanh rượu không phép, không có bảng hiệu quảng cáo bằng tiếng Việt, hoạt động quá giờ quy định. Ngoài ra, đoàn kiểm tra phát hiện trong người T.H.N (28 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), khách chơi tại quán này, đang giấu 1 lưỡi lê và 1 viên ma túy tổng hợp.

Tại bar New Sài Gòn (công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1), đoàn kiểm tra phát hiện một gói chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy), một khách nữ dương tính với chất ma túy. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra lập biên bản các lỗi vi phạm như: kinh doanh rượu không phép, hoạt động quá giờ quy định…

Được biết, trước đó hai địa điểm trên đã nhiều lần bị đoàn liên ngành kiểm tra và công an đã nhắc nhở nhưng vẫn tiếp tục để xảy ra các sai phạm.

Đàm Huy - Công Nguyên

>> Kiểm tra quán bar “chui”
>> Tập kích, kiểm tra quán bar trong KS Sheraton (Hà Nội)
>> Cháy nhà gần quán bar, người dân hoảng sợ
>> Cảnh sát đột kích quán bar tại Colombia, 6 người chết
>> Kiểm tra 2 quán bar trá hình ở Q.1, đưa 120 người về trụ sở công an
>> Quán bar ‘chui’ bị xử phạt 5 lần vẫn tái phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.