Pháp phẫn nộ vụ bé trai 5 tuổi chết vì bị cha dượng trừng phạt

08/02/2017 17:07 GMT+7

Dư luận Pháp phẫn nộ trước cái chết của bé trai 5 tuổi được cho là bị cha dượng trừng phạt vì tè dầm trên giường.

Cảnh sát cho biết thi thể bé trai Yanis được phát hiện cách nhà cha dượng (30 tuổi) khoảng 200 m ở thị trấn Aire-sur-la-Lys (Pháp) vào ngày 6.2, theo đài Russia Today (Nga) ngày 8.2. Lúc đó, nạn nhân chỉ mặc đồ lót và vớ.
Không lâu sau, cảnh sát bắt tạm giam và thẩm vấn cặp vợ chồng bị tình nghi tội ngộ sát. Cha dượng của bé trai Yanis thú nhận với cảnh sát rằng đã trừng phạt con vì tè dầm, buộc đứa bé phải đi ra ngoài chạy nhiều vòng quanh nhà, còn ông ta đạp xe đi theo.
Cảnh sát không nêu rõ hoàn cảnh dẫn đến cái chết của đứa bé, nhưng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do nhiều vết thương ở phần đầu.
“Đây là hành động trừng phạt, bắt đứa bé đi ra ngoài giữa đêm chỉ vì bé tè dầm ra giường”, công tố viên Patrick Leleu nói.
Cặp vợ chồng này kết hôn từ tháng 8.2015 và cả hai đang thất nghiệp. Hàng xóm mô tả cha mẹ Yanis là người bình thường, và họ không hề biết đến chuyện đứa bé bị hành hạ.

tin liên quan

Cha dượng quái ác
Khó ai sánh được một người cha dượng ở Mexico về sự quái ác với con riêng của vợ.
Thông tin vụ việc được lan truyền trên khắp các mặt báo của Pháp cũng như mạng xã hội. Những người thân của Yanis còn lập nhóm trên Facebook để tưởng nhớ bé trai này và kêu gọi quyên góp tiền làm tang lễ cho bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.