Mất 52 triệu đồng vì cả tin

20/09/2006 23:22 GMT+7

Ngày 19/9, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (ở ngõ 203 Chùa Bộc) đến đường Quang Trung (Hà Nội) mua đèn trang trí thì có một phụ nữ khoảng 30 tuổi đi xe máy @ màu đen làm quen và xin đến xem nhà chị. Khi đến nhà, lợi dụng lúc chị Tú tắm, đối tượng đã mở tủ lấy cắp 40 triệu đồng.

Khi chị Tú tắm xong, đối tượng mời chị Tú đến ăn tại khách sạn Melia. Chị Tú đã để ví trong cốp xe của đối tượng, trong ví có 10 triệu đồng, 80 USD và 2 chiếc điện thoại di động. Khi đi đến cửa hàng bán trà Trân Châu, ở 35 Đinh Tiên Hoàng, đối tượng nói khát nước và đưa cho chị Tú 15 nghìn đồng nhờ mua trà Trân Châu. Khi chị Tú vừa xuống xe máy để vào mua nước, thì đối tượng phóng xe máy đi mất. (V.C)

* Gây án vì không cho gái làng mình lấy trai làng khác. Ngày 19/9, anh Đặng Xuân Thủy (23 tuổi), Phạm Viết Thắng (25 tuổi) cùng 4 thanh niên khác ở xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) đến nhà ông Đặng Bá Điền (ở xóm 8, xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) để bàn việc cưới hỏi giữa anh Thủy và con gái ông Điền. Khi ra về, nhóm trên bị 8 thanh niên trong làng này dùng dao, gậy gộc chặn đánh. Hậu quả: anh Thủy và anh Thắng bị thương nặng. Nguyên nhân do 8 đối tượng trên muốn ngăn không cho trai làng khác lấy gái làng mình. (V.C)

* Cướp trắng trợn. Ngày 20/9, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Kiểm (46 tuổi, ngụ ở Q.Gò Vấp) về hành vi “cướp tài sản”. Trước đó, vào rạng sáng 19/9, anh Huỳnh Văn Dê (43 tuổi, quê Long An) đậu xe Honda ôm tại giao lộ Lê Đức Thọ - Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp thì tên Kiểm đến chỉ vào xe máy của anh Dê bảo là “xe này không phải của mày”. Khi anh Dê móc giấy tờ xe ra để chứng minh, liền bị tên này đánh rồi cướp xe. (Hồng Thanh)

* Bị bắt vì bôi bẩn hè phố. Trưa 20/9, Bùi Văn Tự (19 tuổi, quê Thanh Hóa) đang dán tờ rơi "hút hầm cầu, sửa ống cống" có các số điện thoại: 4440597, 4355079, 4081522..., tại khu vực đường ray xe lửa, P.8, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) thì bị nhân viên trật tự đô thị phát hiện bắt giữ cùng xấp tờ rơi gần 100 tờ. Tại công an phường, Tự khai chủ của những tờ rơi trên là Bùi Văn Lợi (ngụ ở đường 26 Tháng 3, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) thuê đi dán. Lợi thuê nhiều người, hằng ngày phát cho mỗi người từ 150 - 200 tờ rơi chia nhau đi dán trên địa bàn các quận. (Ngọc Thọ)

* Tên cướp... thiếu niên. Rạng sáng 20/9, phát hiện gia đình Đào Diễm Sương (15 tuổi, ngụ ở thị trấn Thạnh Hóa, H.Thạnh Hóa, Long An) chỉ có một người ngủ giữ nhà, tên Phùng Công Điền (16 tuổi, ngụ cùng thị trấn) tìm cách cạy cửa đột nhập vào bên trong để trộm tài sản. Khi nghe tiếng động, Sương vừa ngồi dậy liền bị tên Điền khống chế dùng dây kẽm buộc chân, lấy giẻ nhét vào miệng, sau đó tìm lục lấy tài sản trong nhà. Lợi dụng lúc tên Điền mất cảnh giác, Sương tháo được dây kẽm chạy ra ngoài tri hô, thủ phạm đành bỏ chạy, để lại  tại hiện trường 1 đôi dép, túi xách đựng dây kẽm. Hiện công an đang tổ chức truy bắt tên cướp đêm. (T.M.H)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.