‘Sát thủ’ nổ súng thanh toán đối phương giữa ban ngày

16/09/2014 18:45 GMT+7

(TNO) Chiều 16.9, một người sử dụng Facebook đưa lên mạng đoạn video cho thấy hình ảnh một thanh niên chạy vụt vào trong một ngôi nhà và cố thủ trong đó. Sau đó lực lượng CSCĐ đã ập vào và dẫn giải người này ra ngoài.

(TNO) Chiều 16.9, một người sử dụng Facebook đưa lên mạng đoạn video cho thấy hình ảnh một thanh niên chạy vụt vào trong một ngôi nhà và cố thủ trong đó. Sau đó lực lượng Cảnh sát cơ động đã ập vào và dẫn giải người này ra ngoài.


Cảnh sát cơ động dẫn giải nghi phạm ra xe - Ảnh chụp lại từ video của tài khoản Facebook X.T

Theo một số nhân chứng được cho là chứng kiến vụ việc, nam thanh niên trên chính là một thành viên trong nhóm đã nổ súng bắn trọng thương một thanh niên của nhóm khác ngay tại khu vực Tiền Trung, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Cũng theo những nhân chứng này, người bị trúng đạn cùng nhóm bạn bị nhóm “sát thủ” đuổi từ cách đó một đoạn.

Nạn nhân bị trúng đạn ngã gục xuống đường và được đưa vào sơ cứu tại nhà một bác sĩ tư gần đó trong tình trạng thương tích khá nặng, máu chảy nhiều.

Nhóm “sát thủ” đã bỏ chạy, chỉ còn một người chạy vào nhà dân cố thủ.

Nhân chứng cho biết thêm, khi cố thủ trong nhà dân, người này còn manh động nổ nhiều phát súng vào lực lượng công an khi khi lực lượng này tiếp cận hiện trường để truy bắt. Tuy nhiên sau đó các trinh sát hình sự thuộc Công an TP.Hải Dương đã nhanh chóng vô hiệu hóa và tóm gọn đối tượng này.

Chiều cùng ngày, Công an TP. Hải Dương xác nhận với Thanh Niên Online có vụ việc trên.

Theo đó, vụ việc  xảy ra vào lúc 13 giờ tại khu vực Tiền Trung. Ngay khi nhận được tin báo, Công an Hải Dương đã tiếp cận hiện trường.

Bước đầu công an đã bắt được một nghi phạm (người Hải Phòng) và hiện đang tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại.

Linh Linh

>> Côn đồ nổ súng
>> Vụ côn đồ nổ súng gây rối ở Hà Nội: Bắt giam Thiết "cù
>> Vụ côn đồ nổ súng gây náo loạn tại Hà Nội: Các đối tượng đã nộp 2 khẩu súng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.