Sắm bộ đàm để canh gác chiếu bạc

06/02/2017 18:54 GMT+7

Công an tỉnh Hà Nam vừa phá được một sới bạc được tổ chức tinh vi, trang bị cả bộ đàm cho đội ngũ bảo vệ vòng ngoài.

Chiều ngày 6.2, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, tối ngày 5.2, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh này đã đột kích, bắt quả tang 18 đối tượng (gồm 16 nam, 2 nữ) đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà của Trần Quốc Lịch (34 tuổi), ở xóm 13, xã Phú Phúc, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.
Lời khai của các con bạc xác định Trần Quốc Lịch là chủ sới bạc. Để tổ chức sới bạc, Lịch lắp đặt cửa sắt kiên cố, bố trí 3 người cảnh giới quanh nhà và sử dụng bộ đàm để liên lạc với nhau, báo động cho các con bạc tẩu thoát khi thấy động. Nhằm đối phó với cơ quan công an, Lịch chỉ cho các đối tượng cờ bạc quen biết vào sới, tổ chức đánh bạc theo ca (mỗi ca 1 ngày), tổ chức nấu nướng, ăn nghỉ trong nhà. Mỗi con bạc đến sới, Lịch thu tiền hồ 500.000đồng/ca.
Ngoài người địa phương, sới bạc này thu hút cả con bạc từ tỉnh ngoài về sát phạt nhau. Trong số 18 người bị bắt quả tang, có 15 người ở Hà Nam, 3 người ở tỉnh Nam Định. Tại hiện trường, công an cũng thu giữ tang vật gồm gần 100 triệu đồng, 13 xe máy, 20 điện thoại di động, 4 bộ đàm, 1 dao, 1 kiếm.
Công an tỉnh Hà Nam cho biết đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án và các đối tượng tham gia đánh bạc kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.