Phần phim mới ‘Điệp viên 007’ liên tiếp gặp hạn

11/06/2019 17:21 GMT+7

Quá trình quay phần mới Điệp viên 007 không ngừng gặp sự cố ngoài ý muốn. Mới đây, The Sun còn cho biết hai diễn viên chính của bộ phim là Daniel Craig và Rami Malek nhiều khả năng không thể quay chung vì lịch trình chồng chéo.

Theo The Sun, Daniel Craig và Rami Malek đang trong tình thế không thể đứng chung một khung hình phim Bond 25 (tên chưa chính thức) bởi lịch quay bất lợi. Nguyên nhân là vì những dự án mới của sao phim Bohemian Rhapsody sẽ trùng với quãng thời gian “James Bond” trở lại phim trường sau khi hồi phục chấn thương mắt cá chân. Vấn đề này đang khiến đoàn làm phim vô cùng đau đầu.
Một nguồn tin thân cận với ê-kíp chia sẻ: “Quá trình quay phim đáng lẽ kết thúc vào tháng 9, nhưng bây giờ nó đã bị đẩy lùi vào cuối tháng 10, đầu tháng 11. Giờ đây, đoàn cần sắp xếp thời gian để Daniel Craig và Rami Malek đóng chung trực tiếp với nhau, cũng như điệp viên 007 cần phải mặt đối mặt với ác nhân chính của tác phẩm. Đây đúng là một cơn ác mộng”.
Theo lịch quay của hai bên, ngày Daniel Craig kết thúc nghỉ phép, quay lại đóng tiếp Bond 25 cũng là lúc Rami Malek phải gia nhập đoàn làm phim mới ẢNH: SHUTTERSTOCK
Trong Bond 25, Rami Malek đảm nhận vai phản diện chính, đối đầu James Bond do Daniel Craig đóng. Việc lịch quay chung gặp trở ngại không phải là lỗi của nam diễn viên vừa mới đoạt giải Oscar 2019, mà do tác phẩm liên tục bị chậm trễ bởi hàng loạt sự cố.
Đầu tiên là vụ hoãn quay hồi tháng 5 vì Daniel Craig gặp chấn thương trong một cảnh ở Jamaica. Tài tử 51 tuổi được bác sĩ yêu cầu phẫu thuật mắt cá chân sau tai nạn trên phim trường này. Chồng của minh tinh Rachel Weisz được nghỉ phép từ đó đến nay, trong khi ê-kíp Bond 25 tiếp tục thực hiện các phân đoạn khác không có anh.
Đến đầu tháng 6, phim trường của Bond 25 tại Pinewood Studios (London, Anh) xảy ra cháy nổ do một diễn viên đóng thế gặp trục trặc trong lúc quay phim. Ba cú nổ lớn ở đây đã khiến một thành viên của đoàn làm phim bị thương.
Phần phim trường Pinewood Studios bị nổ cách đây không lâu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL
Giờ đây, thêm rắc rối trùng lịch giữa hai diễn viên chính, nhà sản xuất Bond 25 tiếp tục phải đau đầu. Người hâm mộ cũng cho rằng đứa con tinh thần của đạo diễn Cary Joji Fukunaga khó mà ra rạp vào tháng 4.2020 như dự kiến.
Phần thứ 25 của bộ phim đình đám về điệp viên James Bond theo chân anh giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc. Trên đường thực hiện nhiệm vụ, 007 tình cờ phát hiện và lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm công nghệ cao. Hành trình giải cứu từ đây trở nên kịch tính và đầy mạo hiểm.
Ngoài sự góp mặt của nam diễn viên kỳ cựu Daniel Craig, Bond 25 còn có sự góp mặt của các tên tuổi: Rami Malek, Lea Seydoux, Ben Whishaw, Ralph Fiennes, Lashana Lynch, Billy Magnussen, Ana de Armas, Dali Benssalah…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.