TNO

Phẫn nộ với ông bố đạp bé gái 2 tuổi văng xa trong trung tâm mua sắm

12/05/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Hết sức phẫn nộ khi xem clip một người đàn ông tung cú đạp trí mạng vào một bé gái 2 tuổi khiến bé văng xa

(iHay) Nhiều ngày qua, cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ khi xem clip người đàn ông tung cú đạp trí mạng vào một bé gái 2 tuổi khiến bé văng xa.

Theo CCTV News, tình huống này xảy ra vào ngày 6.5 tại một trung tâm mua sắm ở TP Vân Phù, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), và được ghi lại bởi camera an ninh.
Clip cho thấy rõ người đàn ông mặc áo thun xám có vẻ như đang giúp con trai của mình tập đi. Lúc đó, một bé gái (được cho chỉ mới 2 tuổi) bất ngờ chạy tới và khẽ chạm tay vào đứa con của người đàn ông trên. Ngay lập tức, người đàn ông này tung cú đạp cực mạnh vào ngực bé gái, khiến bé văng xa.
Mẹ bé gái tội nghiệp cho biết con của chị ta chỉ muốn tới ôm bé trai kia mà thôi, nhưng đã bị người bố hành xử tàn bạo như vậy. Bà mẹ đã gọi báo cảnh sát trong khi người đã tung cú đạp thẳng chân kia bình thản bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Clip ghi lại tình huống trên đã lan truyền trên mạng xã hội khiến rất nhiều người bất bình và phẫn nộ trước cách hành xử hết sức tàn bạo của người đàn ông.
"Người tàn nhẫn như vậy không đáng làm cha đâu. Nghĩ sao mà đạp vào bé gái khủng khiếp như thế chứ", một cư dân mạng phản ứng.
"Nếu là cha mẹ của bé gái, tôi sẽ truy ra tên khốn đó để hỏi tội cho bằng được. Đúng là kẻ bất nhân", một người khác bày tỏ sự phẫn nộ. Bên cạnh đó, rất nhiều người cho rằng cảnh sát nên sớm tìm ra người đàn ông nói trên và xử thật nặng để chừa thói bạo hành trẻ em.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.