Phẫn nộ hình ảnh người đàn ông vô tâm đánh cụ bà

10/10/2016 20:40 GMT+7

Đoạn clip ngắn quay cảnh người đàn ông vô tâm liên tục dùng tay đánh lên đầu một bà cụ đang khiến nhiều người bức xúc.

Theo Daily Mail, clip gây sốc được cho là quay lại tại một trung tâm chăm sóc người già ở Đài Loan. Trong clip dài chưa đầy một phút, một người đàn ông trung niên đang đe dọa cụ bà ở trong phòng. Đáng nói hơn, người đàn ông này đã liên tục giơ tay và tát lên đầu bà cụ khiến bà co ro sợ hãi.
Liên tục bị tấn công, bà cụ đã cố gắng né tránh bằng cách lết người qua chỗ khác song vẫn không thể tránh khỏi những cái tát vì bị người này nắm lấy áo lôi lại. Bà chỉ còn cách cố gắng giơ tay để che mặt khi người đàn ông này tát trước khi quay lại giường của mình.
Đoạn clip đã gây sốt trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua khiến nhiều người phẫn nộ trước cách cư xử của người đàn ông với người già.
“Không thể tin nổi là người đàn ông này lại đối xử tàn nhẫn với người già như vậy. Cơ quan chức năng cần vào cuộc điều tra vụ việc và xử phạt anh ta này một cách thích đáng”, một cư dân mạng bày tỏ.
Trong khi đó, theo trang Oriental Daily, sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, một cuộc điều tra đã được thực hiện. Theo đó, trung tâm chăm sóc người già xuất hiện trong clip bị phát hiện là chưa đăng ký hoạt động theo đúng quy định.
Bà cụ trong clip cũng không phải là trường hợp duy nhất bị đánh ở trung tâm này, theo một nguồn tin giấu tên chia sẻ trên Oriental Daily. Thậm chí, nhiều cụ ông, cụ bà khác đã bị đánh bất tỉnh song họ vẫn phải ở lại đây do không có nơi để sinh sống.
Hiện tại, trung tâm này đang phải đóng cửa để điều tra và xử phạt. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ người đàn ông trong clip bị xử lý như thế nào. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.