Phần cuối bom tấn 'The Hobbit' ra mắt ấn tượng

13/12/2014 10:45 GMT+7

(TNO) Sau hai ngày ra mắt, bộ phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies , phần cuối của bom tấn The Hobbit , đã thu về cho nhà sản xuất 26,6 triệu USD trên toàn thế giới.

Phần cuối ‘The Hobbit’ ra mắt ấn tượng
Người đẹp Evanlegine Lilly và tài tử Orlando Bloom trong The Hobbit: The Battle of the Five Armies - Ảnh chụp từ trailer

Variety ngày 12.12 cho biết, 2.285 phòng chiếu tại Nga đã đem về 2,5 triệu USD cho tác phẩm do Peter Jackson đạo diễn. Đây là doanh thu mở màn lớn nhất mà khán giả Nga dành cho một bộ phim của hãng Warner Bros. Con số này vượt qua The Hobbit phần đầu tiên đến 50%.

Tại Đức, tổng cộng phim thu được 5,3 triệu USD và Pháp theo sau với 4,2 triệu USD. Các điểm chiếu ở Brazil và Mexico cũng đạt doanh thu ấn tượng với 1,3 và 1,1 triệu USD.

Tại New Zealand, nơi quay The Hobbit, phim đã kiếm được 592.000 USD. Con số này có vẻ khiêm tốn, nhưng đây chính là kỷ lục doanh thu mở màn năm 2014 của đảo quốc này. The Hobbit: The Battle of the Five Armies đồng thời cũng là phim được phát hành rộng rãi nhất trong lịch sử New Zealand với 205 phòng chiếu tại 104 rạp.

Hôm nay, 13.12, phim sẽ được ra mắt tại Nhật Bản, nâng tổng số phòng chiếu lên mức 14.000. Đến ngày 17.12, The Hobbit: The Battle of the Five Armies sẽ có mặt tại Mỹ, Hàn Quốc, Ý và Tây Ban Nha.

Riêng Trung Quốc, thị trường phim lớn thứ hai thế giới, khán giả phải đợi đến 23.1.2015 mới được thưởng thức tác phẩm phiêu lưu kỳ ảo này.

Nội dung The Hobbit nói về cuộc chiến đấu của Bilbo (một người Hobbit do ngôi sao Martin Freeman thủ diễn) cùng các người lùn nhằm giành lại kho báu bị con rồng hung ác Smaug độc chiếm. Phần một và phần hai của phim đã lần lượt đem về hơn 1 tỉ USD và hơn 958 triệu USD trên toàn thế giới.

Thùy Dung

>> Hobbit' là người tiền sử bị Down?
>> Orlando Bloom tái xuất với Legolas trong The Hobbit 2
>> Khám phá mới về "người hobbit”
>> Người Hobbit 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.