Phan Anh quay lại làm MC Vietnam Idol 2013

19/09/2013 11:32 GMT+7

(iHay) Từng gắn bó với Vietnam Idol 2010, Phan Anh đã trở lại vai trò MC của chương trình sau một thời gian vắng bóng.

(iHay) Từng gắn bó với Vietnam Idol 2010, Phan Anh đã trở lại vai trò MC của chương trình sau một thời gian vắng bóng.

>> MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng

Phan Anh quay lại làm MC Vietnam Idol 2013 2
Năm 2010, Phan Anh đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nghề cầm mic khi trở thành người dẫn chương trình Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2010

Theo thông tin từ ban tổ chức Vietnam Idol 2013, năm nay Phan Anh sẽ trở lại với vai trò MC của chương trình. Từng gắn bó với Vietnam Idol mùa thứ ba (vào năm 2010), Phan Anh đã không còn là gương mặt xa lạ với những khán giả yêu thích chương trình.

Với sự “tái hợp” này, MC Phan Anh cho biết: “Điều khiến tôi trở lại lần này vì tôi là người biết giữ lời hứa và thuộc tuýp hướng về sự chung thuỷ. Thần tượng Âm nhạc Việt Nam là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời. Tôi nghĩ cái gì muốn hay, muốn thành công thì cũng phải thiên thời, địa lợi, nhân hoà! Trong đó tôi đặc biệt đánh giá cao nhân tố con người. Và những chương trình có sức hút đặc biệt ví như Vietnam Idol là một ví dụ tiêu biểu”.

Phan Anh quay lại làm MC Vietnam Idol 2013 1
Kể từ Vietnam Idol, anh trở thành một tên tuổi đắt giá của nhiều chương trình truyền hình thực tế khác như Giọng hát Việt, Cặp đôi hoàn hảo...

Phan Anh quay lại làm MC Vietnam Idol 2013 3
 Sự “trở lại” của Phan Anh gây bất ngờ và thích thú cho nhiều khán giả

Chia sẻ với iHay.vn, Phan Anh nói rằng, dù là “người cũ” của chương trình, nhưng sự trở lại này khiến anh rất háo hức. Anh hy vọng mình sẽ góp một phần nhỏ giúp cho Vietnam Idol 2013 thêm phần lôi cuốn và ấn tượng.

Bắt đầu vai trò của mình, MC Phan Anh sẽ chính thức xuất hiện tại vòng thử giọng ở Hà Nội được diễn ra từ ngày 21 đến 22.9.

Phan Anh hiện đang là MC của chương trình Giọng hát Việt. Tuy nhiên, Giọng hát Việt 2013 sẽ kết thúc vào khoảng tháng 12, khi đó chương trình Vietnam Idol mới chính thức lên sóng. Thế nên Phan Anh sẽ không bị 'cấn' sô.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> MC Phan Anh tiết lộ lý do các HLV Giọng hát Việt ‘bỏ rơi’ Trần Hoàng
>> Elly Trần rủ MC Phan Anh đi tập thể dục
>> Phan Anh - Thái Trinh chia tay Cặp đôi hoàn hảo 2013
>> MC Phan Anh bị chê vì... "quên" cạo râu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.