Phạm Hương trượt top 15 là 'thảm họa lớn nhất Hoa hậu Hoàn vũ'?

21/12/2015 09:39 GMT+7

Ngay sau khi top 15 thí sinh xuất sắc nhất được công bố mà không có tên đại diện Việt Nam Phạm Hương, khán giả khắp thế giới đã phản ứng dữ dội trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay sau khi top 15 thí sinh xuất sắc nhất được công bố mà không có tên đại diện Việt Nam Phạm Hương, khán giả khắp thế giới đã phản ứng dữ dội trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương không được chọn vào top 15 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi - Ảnh: FBNVPhạm Hương không được chọn vào top 15 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi - Ảnh: FBNV
Đêm chung kết rất được chờ đợi của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khai màn tại Las Vegas, Mỹ vào tối 20.12 (7 giờ sáng 21.12, giờ Việt Nam). Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra ngay trong phần công bố top 15 khi đại diện được đánh giá rất cao của Việt Nam là Phạm Hương lại không được gọi tên. Trong khi ba thí châu Á khác được đánh giá thấp hơn là người đẹp Thái Lan, Indonesia và Philippines đều có mặt trong danh sách này.
Ngay lập tức trên fanpage chính thức của cuộc thi cũng như các diễn đàn nhan sắc nổi tiếng đã tràn ngập những dòng chia sẻ, bình luận về kết quả này.
Không chỉ gọi đây là “cú sốc lớn”, “một điều không thể tin được”, “quyết định đáng thất vọng nhất của ban giám khảo” mà có người còn khẳng định “đây là thảm họa lớn nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ”. Nhiều người vẫn chưa thể tin được những gì đang xảy ra trên sân khấu khi bình luận: “Cô ấy là thí sinh đẹp nhất châu Á năm nay, thật sự không hiểu ban giám khảo đang suy nghĩ điều gì”, “quyết định này sẽ hủy hoại cả cuộc thi”... 
Hình ảnh duy nhất của Phạm Hương trong đêm chung kết - Ảnh chụp từ clip
Được biết danh sách top 15 được chọn ra dựa vào sự thể hiện trong suốt 3 tuần tham gia cuộc thi cùng với số điểm có được sau vòng bán kết diễn ra hôm 16.12. Xét theo tiêu chí này Phạm Hương vẫn luôn là một trong những thí sinh được cả khán giả cũng như chuyên gia nhan sắc đồng lòng đánh giá trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Những bức ảnh của người đẹp Việt Nam từ trang phục bikini, trang phục truyền thống, dạ hội đều nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc quyến rũ, sức hút đặc biệt và sự tự tin. 
Xét về sức ảnh hưởng cũng như sự nổi bật, đại diện Việt Nam cũng không hề thua kém khi không chỉ được chọn quản lý trang instagram của cuộc thi trong một ngày, cô còn từng được chọn đại diện các thí sinh khác quay clip quảng bá cho Hoa hậu Hoàn vũ trên truyền hình Mỹ.  
Ngay cả các cựu hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, 2009 Stefania Fernández và Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete cũng dự đoán Phạm Hương sẽ là một trong 5 thí sinh có khả năng đăng quang cao nhất năm nay. Thế nên thất bại bất ngờ này của đại diện Việt Nam chắc chắn sẽ còn gây tranh cãi sau cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.