Phạm Hương tranh thủ đến sớm 30 phút sau khi bị 'tố' đi trễ sự kiện

01/10/2017 11:12 GMT+7

Để tránh những rắc rối từ antifan, Hoa hậu Phạm Hương tranh thủ đến sớm chụp ảnh và check-in sự kiện, sớm hơn hẳn các khách mời.

Cách đây vài ngày, Phạm Hương bị tố xuất hiện khá muộn trong sự kiện công bố top 70 người đẹp lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo đó, khoảng 16 giờ Phạm Hương mới lộ diện với gu ăn vận đầy gợi cảm, lộng lẫy, trễ 1 tiếng so với thời gian ban tổ chức ghi trên thiệp mời họp báo. Việc làm "vedette" sự kiện của Phạm Hương đã gây ra những luồng tranh cãi trái chiều. Song qua tìm hiểu được biết, người đẹp Hải Phòng không cố tình đến muộn để gây sự chú ý mà do ban tổ chức sắp xếp cho cô vào sau.
Để tránh rắc rối, tối 30.9, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tranh thủ đến sớm tại lễ công bố đại sứ Nhật ngữ của Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng chữ Hán (JLAN). Bất chấp thời tiết không thuận lợi, Phạm Hương xuất hiện khá sớm. Chọn cho mình bộ áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, cô trang điểm nhẹ nhàng, khoe vẻ đẹp nền nã, khác biệt hình ảnh cá tính, quyến rũ thường thấy.
Phạm Hương chứng minh cô không sử dụng "giờ dây thun"
Tại sự kiện, Hoa hậu Phạm Hương vinh dự tiếp nhận học bổng và hoạt động vì cộng đồng trị giá 1 tỉ đồng khi đảm nhiệm vai trò đại sứ
Phạm Hương bày tỏ: “Bản thân tôi đã đến Nhật Bản rất nhiều lần, lần nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi. Hồi tháng 6 vừa qua, tôi có thêm một cơ hội qua Nhật, được rèn luyện cùng các bạn du học sinh tại đây. Tôi cũng rất đam mê những dự án về giáo dục bởi tôi hiện là giảng viên của một trường cao đẳng. Chính vì vậy, khi nhận được lời mời làm đại sứ, tôi không ngần ngại suy nghĩ và đồng ý ngay".
“Với khoản quỹ này, tôi sẽ đến tận nơi động viên và khích lệ các bạn học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có nghị lực vươn lên. Đây là một trong những sứ mệnh bắt buộc tôi phải hoàn thành cho nên tôi sẽ nỗ lực hết mình với vai trò đại sứ của dự án lần này”, Phạm Hương chia sẻ thêm.
Sau khi ra mắt sự kiện này, Phạm Hương và JLAN sẽ tiếp tục có những hoạt động tại Nha Trang vào ngày 2.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.