Phạm Hương, Thúy Vân giản dị bên các nghệ sĩ châu Á

06/05/2016 12:26 GMT+7

(iHay) Nếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa có chuyến thiện nguyện cùng các nghệ sĩ ASEAN thì Thúy Vân đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Singapore.

(iHay) Nếu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa có chuyến thiện nguyện cùng các nghệ sĩ ASEAN ở Việt Nam thì Thúy Vân đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng Hoa hậu Thái Lan và Hoa hậu Singapore tại xứ chùa vàng.

 Phạm Hương đã có chuyến đi đến tỉnh Điện Biên để làm từ thiện cùng Jeanette Aw - diễn viên đến từ Singapore, nữ diễn viên Debbie Goh của Malaysia và nghệ sĩ Hattaya Wongkrachang đến từ Thái Lan
Mới đây, Phạm Hương đã có chuyến đi đến tỉnh Điện Biên để làm từ thiện cùng các nghệ sĩ ASEAN như Jeanette Aw - diễn viên đến từ Singapore, nữ diễn viên Debbie Goh của Malaysia và nghệ sĩ Hattaya Wongkrachang đến từ Thái Lan.
Chuyến đi kéo dài từ đến ngày 5.5 tại tỉnh nhằm góp phần gây quỹ cho chương trình giáo dục của tổ chức Save the Children tại Việt Nam trong dự án Tạo cơ hội bình đẳng giáo dục cho trẻ em dân tộc thiểu số.
Dự án được thực hiện tại huyện vùng núi của Việt Nam đặc biệt huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên - một trong 61 huyện nghèo nhất ở Việt Nam và được coi là một ưu tiên của chính phủ và các nhà tài trợ. Tỷ lệ hộ nghèo trong huyện vượt quá 50%, với dân tộc thiểu số chiếm hơn 95% dân số.
Phạm Hương dạy học cho trẻ em miền núi
Dự án sẽ chủ yếu làm việc với các trường học và cộng đồng dân tộc thiểu số H'mông, Dao và Khơ-mú có trẻ em gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ và tiếp cận một nền giáo dục chất lượng tốt.
Trong những ngày qua, Phạm Hương đã có những hoạt động như dạy tiếng Việt, kể chuyện bằng tiếng Việt cho các trẻ em người dân tộc thiểu số tại trường tiểu học và mẫu giáo. Bên cạnh đó đoàn cùng tìm hiểu thêm về văn hoá, ẩm thực của địa phương thông qua các hoạt động như nhảy sạp, cùng tham gia làm các món bánh của người địa phương.
Trong khi đó, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân đã có một khoảng thời gian thú vị khi đến thăm và làm việc ở đất nước Thái Lan. Đây không phải lần đầu Thúy Vân đến với Thái Lan nhưng là chuyến đi đặc biệt khi cùng đồng hành với Hoa hậu Thái Lan - Sasi Sintawee và Hoa hậu Singapore - Roxanne Zhang. Họ là những người bạn thân thiết nhóm thí sinh châu Á tại cuộc thi Miss International 2015. Hoa hậu Thái Lan và Thúy Vân là hai thí sinh ở chung phòng và cùng lọt vào Top 10 của Miss International 2015. Thúy Vân đoạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.
Thúy Vân (giữa) bên Hoa hậu Thái Lan - Sasi Sintawee và Hoa hậu Singapore - Roxanne Zhang
Cả ba đã cùng nhau thăm thú Changmai, Pattaya và lưu lại lâu nhất là Bangkok.
Cũng trong chuyến đi này, Thúy Vân có nhiều quan sát và học hỏi được rất nhiều từ kinh nghiệm làm du lịch của người Thái Lan
Do đã biết và chơi thân từ trong cuộc thi Miss International 2015, nên chuyến đi Thái Lan lần này khiến cả ba cảm giác như các chị em gặp lại nhau sau một thời gian dài. Mỗi lần khi Thúy Vân đến Singapore đều gặp Roxxane, nhưng lần này cả hai cùng đến Thái Lan thì lại giống như hai du khách để Sasi hướng dẫn. Kỉ niệm đáng nhớ nhất là Sasi đã đưa cả Thúy Vân và Roxxane đến Ban Sang để ăn hải sản. Cả Thúy Vân và Roxxane đã kêu trời vì tại sao lại phải mất tới 5 tiếng chỉ để ăn hải sản nhưng cũng chính thời gian này đã giúp cả ba trò chuyện và ôn lại kỉ niệm đẹp từ Miss International 2015.
"Có câu nói, đi đâu không quan trọng mà là đi với ai, nên chuyến đi Thái Lan lần này thúy Thúy Vân quên đi căng thẳng trong công việc mà rất cảm ơn Sasi và Roxxane đã giúp Thúy Vân có những trải nghiệm như một người bản địa Thái Lan. Lịch trình của Thúy Vân ở Việt Nam rất bận rộn nhưng khi cả hai người bạn thuyết phục sang Thái Lan lần này, Thúy Vân thực sự cảm thấy thoải mái, hào hứng để trở lại công việc của mình", Á hậu hào hứng cho biết.
Chim Gõ Kiến
Ảnh : Võ Đạt



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.