Phạm Hương đọ sắc cùng người đẹp Myanmar trong ngày đầu sang Mỹ

03/12/2015 14:14 GMT+7

Sáng nay 3.12 (giờ Việt Nam), đại diện Việt Nam - Phạm Hương đã có mặt tại Las Vegas (bang Nevada, Mỹ), chính thức bắt đầu tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sáng nay 3.12 (giờ Việt Nam), đại diện Việt Nam - Phạm Hương đã có mặt tại Las Vegas (bang Nevada, Mỹ), chính thức bắt đầu tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương và người đẹp May Barani Thaw - đại diện của MyanmarPhạm Hương và người đẹp May Barani Thaw - đại diện của Myanmar
Từ Mỹ, Phạm Hương cho biết sức khỏe cô rất tốt, tinh thần thoải mái mặc dù phải trải qua một chặng bay khá dài. Không như một số người đẹp Việt Nam khác, chuyến bay của Phạm Hương khá suôn sẻ, cô không bị thất lạc hành lý và khí hậu Las Vega cũng khá dễ chịu. 
Điều thú vị là ngay khi xuống sân bay, đại diện Việt Nam tình cờ gặp đại diện của Myanmar là hoa hậu May Barani Thaw cũng vừa đáp chuyến bay đến Las Vegas. Cả hai nhanh chóng nhận ra là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Phạm Hương cho biết đại diện Myanmar khá cởi mở và thân thiện. Cả hai vui vẻ chụp ảnh và cùng nhau về khách sạn sau đó.  
Phạm Hương tình cờ gặp đại diện của Myanmar tại sân bay
Người đẹp Việt Nam nhanh chóng làm quen với đại diện các nước khác trong ngày đầu sang Mỹ
Được biết, trong chuyến đi này, Phạm Hương mang theo 8 chiếc vali to chứa rất nhiều trang phục, dụng cụ trang điểm, vật dụng cá nhân... Người đẹp cho biết ngay khi đến Mỹ, cô sẽ nhanh chóng bắt nhịp vào hoạt động của cuộc thi đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người đã dành nhiều tình cảm cho mình.
Ngoài Phạm Hương và đại diện Myanmar, hiện tại nhiều người đẹp khác cũng đã đến Mỹ, chính thức bước vào tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra lúc 20 giờ (giờ địa phương) ngày 20.12 tại Nhà hát Planet Hollywood (Las Vegas, Nevada, Mỹ). 
Phạm Hương mang theo 8 vali to chứa nhiều trang phục và vật dụng cá nhân
Bạn bè và phóng viên tiễn Phạm Hương lên đường sang Mỹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.