Phạm Anh Khoa dọa kiện Phạm Lịch cố tình bôi nhọ, vu khống

01/05/2018 13:19 GMT+7

Ngày 30.4, Phạm Lịch chia sẻ cụ thể về việc tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ gẫm. Nữ vũ công khẳng định những gì viết trên Facebook cá nhân hoàn toàn là sự thật. Trưa 1.5, phía nam rocker cũng đã có phản hồi.

Nhắc lại chuyện tố Phạm Anh Khoa bỏ bê, gạ gẫm đồng đội, Phạm Lịch cho biết lịch tập của cô thường rơi vào chiều tối hoặc sáng sớm. Tuy nhiên, vì thấy không an toàn, cô đã xin đổi lịch vào 14 giờ chiều. Sau nhiều lần thương lượng, Phạm Anh Khoa vẫn yêu cầu cô đến nhà riêng vào tối muộn. Thời gian tập luyện, nam ca sĩ có những hành động quấy rối, sờ soạn khắp người khiến Phạm Lịch khó chịu và phản ứng lại. Điều này khiến cô bị đối xử bất công trong quá trình luyện tập. “Khi Phạm Anh Khoa quát nạt, tôi cảm thấy tổn thương vì anh ta dùng từ ngữ miệt thị. Anh ta liên tục nói rằng tôi bướng, tôi không hợp tác. Tôi hỏi anh tại sao lại đối xử với tôi như vậy, Phạm Anh Khoa ghé bên tai tôi nói nhỏ rằng do tôi không cho điều anh ta muốn”, Phạm Lịch bức xúc.
Thời điểm hiện tại, Phạm Lịch đã ngưng tất cả công việc để nghỉ ngơi sau khi gặp một số vấn đề về tâm lý. Biết chuyện, gia đình khuyên cô nên dừng lại, đừng chia sẻ thêm điều gì vì có nhiều lời đe dọa xuất hiện trên mạng xã hội. Nhưng với sự thẳng tính của mình, nữ vũ công quyết định phơi bày sự thật. Cô cho biết sau khi kết thúc chương trình, phía nhà sản xuất gọi điện nói với cô rằng Phạm Anh Khoa không muốn tham gia chương trình vì nữ vũ công làm anh ấy mất hứng và tổn thương. Cô khẳng định giọng ca Ngựa ô thương nhớ không có bất kỳ phản hồi nào khi cô chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.
“Anh ấy mang lại cho tôi quá nhiều rắc rối. Tôi đã liên lạc đề nghị gặp Phạm Anh Khoa để giải quyết dứt khoát sự việc. Anh ta đồng ý nhưng yêu cầu gặp riêng. Tôi muốn phải có người thứ ba tham gia cuộc gặp này, hoặc là vợ anh ta, hoặc là phía nhà sản xuất. Vì tôi không muốn mang tiếng đi cà phê riêng với anh ta”, Phạm Lịch chia sẻ. 
Nữ vũ công cho biết cô phải tạm ngưng công việc vì bị khủng hoảng tâm lý
Bản thân Phạm Lịch bất ngờ khi Phạm Anh Khoa thay đổi thái độ và tố cô thiếu chuyên nghiệp, không biết cách biến hóa phù hợp với môi trường giải trí. Thậm chí, nam ca sĩ còn nhắn tin nặng lời: “Mày không phải dạy tao cách sống” 2 ngày trước khi cô lên tiếng.
Ngoài Phạm Lịch, câu chuyện bị gạ gẫm còn có một biên tập chương trình và vợ Phạm Anh Khoa biết. “Tôi đã chia sẻ với vợ của Anh Khoa rằng trong thời gian làm việc với tôi, chồng chị ấy đã có những lời nói không được lịch sự, khiến tôi không thoải mái. Tôi nghĩ sau khi trao đổi trực tiếp với vợ Phạm Anh Khoa, mọi chuyện sẽ dừng lại. Tuy nhiên, chuyện tiếp diễn theo chiều hướng khiến tôi sợ hãi hơn”, cô nói thêm.
Nói về độ xác thực thông tin, Phạm Lịch cho biết với một người kinh nghiệm lâu năm trong nghề như Phạm Anh Khoa, nếu có oan ức sẽ lên tiếng giải đáp. Đồng thời, nữ vũ công tiết lộ có nhiều bạn bè đồng nghiệp nhắn tin ủng hộ, chia sẻ bởi họ cũng gặp phải trường hợp tương tự, chỉ là chưa có thời điểm thích hợp để nói ra.
Phạm Lịch cho biết sẽ tung bằng chứng nếu Phạm Anh Khoa tiếp tục im lặng
“Tôi có bằng chứng để chứng minh lời tôi nói ra không phải bịa đặt, không phải để tìm kiếm sự nổi tiếng. Tôi chỉ lên tiếng để cảnh báo những người làm việc với Phạm Anh Khoa sau này cẩn thận, vì anh ta là người có bản tính như vậy. Tôi sẽ tung bằng chứng nếu anh ta tiếp tục im lặng”, cô khẳng định.
Trưa 1.5, Phạm Anh Khoa đã có phát ngôn chính thức về những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch trong thời gian qua. Anh cho hay do bận tập trung thực hiện các dự án riêng và cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng ngay về vụ việc.
"Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng ê-kíp đã quyết định sẽ lên tiếng một lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch. Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên", phía Phạm Anh Khoa cho hay.
Nam rocker cho biết đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và gia đình. "Tôi và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, tòa án, Bộ Thông tin Truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng", anh chốt lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.