Pha xử lý bình tĩnh của Minh Tú - Phan Linh khi rớt giày trên sàn catwalk

16/10/2015 14:47 GMT+7

(iHay) Bằng sự bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, cả hai người mẫu trẻ này nhanh chóng lấy lại thăng bằng và hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn.

(iHay) Bằng sự bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, cả hai người mẫu trẻ này nhanh chóng lấy lại thăng bằng và hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn.

Đêm trình diễn thứ 2 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015 tối 15.10 đã để lại nhiều ấn tượng với 6 bộ sưu tập đến từ 6 nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Vincent Đoàn, Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Sebastian Gunawan (Indonesia), Alvin Fernandez (Úc).
Tuy nhiên, đã có một vài sự cố nhỏ xảy ra khi hai người mẫu trẻ Minh Tú và Phan Linh đã bị tuột giầy khi đang trình diễn vì không phù hợp cỡ chân. Sự cố này đã khiến tất cả quan khách có mặt trong đêm diễn có một khen hoảng hốt vì lo lắng cho sự an toàn của hai chân dài cũng như hiệu quả trình diễn của hai bộ sưu tập ở Vietnam International Fashion Week.
Đầu tiên là Phan Linh, cô bị rớt một chiếc giày cao gót khi mới tiến ra được ½ sàn catwalk có chiều dài gần 50 m ở show giới thiệu bộ sưu tập "Lúng Liếng" của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Không tỏ ra chút bối rối, cô nhón gót đi hết đoạn đường còn lại trong sự vỗ tay tán thưởng của những người có mặt. Trong khi đó, người mẫu Minh Tú đã bình tĩnh xử lý sự cố khéo đến mức không nhiều người biết cô chỉ mang có một chiếc giày đi trên quãng đường dài 100 m của sàn catwalk vì mặc đầm dài che phủ chân, trong phần trình diễn giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế người Úc Alvin Fernandez.
Pha xử lý bình tĩnh của Minh Tú - Phan Linh khi rớt giày trên sàn catwalk - ảnh 2Bị rớt giày, Phan Linh xem như không, vừa đi vừa nhón một chân điêu luyện
Pha xử lý bình tĩnh của Minh Tú - Phan Linh khi rớt giày trên sàn catwalk - ảnh 3Phan Linh sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1,71 m và từng lọt vào bán kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011
Pha xử lý bình tĩnh của Minh Tú - Phan Linh khi rớt giày trên sàn catwalk - ảnh 4
Pha xử lý bình tĩnh của Minh Tú - Phan Linh khi rớt giày trên sàn catwalk - ảnh 5Sự bình tĩnh của Phan Linh nhận nhiều tràng pháo tay của khách mời xem trình diễn. Với những người mẫu thiếu kinh nghiệm, sự cố này có thể khiến họ bị sụp té hoặc loạng choạng
Pha xử lý bình tĩnh của Minh Tú - Phan Linh khi rớt giày trên sàn catwalk - ảnh 6Minh Tú cũng nhanh chóng lấy lại thăng bằng và bình tĩnh xử lý sự cố một cách đầy chuyên nghiệp, tiếp tục sải bước trên sàn catwalk một cách tự tin như mang đủ hai chiếc giày
Pha xử lý bình tĩnh của Minh Tú - Phan Linh khi rớt giày trên sàn catwalk - ảnh 7 Minh Tú trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Chân dài này còn đơn thân đến Mỹ tham dự casting và trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York 2015.
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ tiếp tục vào hôm nay 16.10 với màn ra mắt các BST mới nhất đến từ Việt Nam của nhà thiết kế Li Lam, Nguyễn Quang Việt, Lý Giám Tiền; sau đó là Yumi Katsura (Nhật) và Ateler Chardon Savard (Pháp).
Thắng Đặng
Ảnh: Vinh Phan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.