TNO

Pha cứu thua xuất thần ở V-League gây sốt cộng đồng mạng quốc tế

23/08/2016 15:03 GMT+7

(iHay) Pha bay người phá bóng trận Long An thua HAGL 1-3 ở vòng 21 V-League 2016 (ngày 17.8) đang bất ngờ gây sốt

(iHay) Pha bay người phá bóng cứu thua ngoạn mục của Tài Lộc trong trận Long An thua HAGL 1-3 ở vòng 21 V-League 2016 (ngày 17.8) đang bất ngờ gây sốt trong cộng đồng mạng quốc tế.

>> [CLIP] Văn Toàn ghi cú đúp giúp HAGL thắng ngược Long An 3-1


Tình huống này diễn ra ở phút 87, Văn Toàn (HAGL) đột nhập vòng cấm rồi chọc khe tinh tế, Minh Vương chạy chỗ thông minh rồi thực hiện cú lốp bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn Tiến Anh của Long An. Tưởng đâu quả bóng đã nằm gọn trong lưới thì hậu vệ Nguyễn Tài Lộc tung người móc bóng phá ra ngoài rất ngoạn mục, giúp Long An tránh nhận thêm một bàn thua trông thấy.
Tuy nhiên, HAGL đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 trước Long An trong trận đấu này, với cú đúp của Văn Toàn và pha chớp thời cơ nhanh của Ideguchi.
Cú phá bóng xuất thần này của Tài Lộc đã được chia sẻ lên Football Daily, một trang Facebook với gần 3,5 triệu thành viên trên toàn thế giới. Dòng trạng thái của Football Daily kèm pha bóng của Tài Lộc đã thu hút gần 7.000 like và hơn 1.100 lượt share cùng hàng trăm bình luận sau 12 tiếng đồng hồ đầu tiên đăng tải.
Pha phá bóng của Tài Lộc lên trang Football Daily thu hút gần 7.000 like và hơn 1.100 lượt chia sẻ sau 12 tiếng đồng hồ đầu tiên đăng tải
Theo đó, cộng đồng mạng quốc tế đã bình luận rôm rả về pha bóng này. Nickname Kharlyngdoh viết: "Đó là màn cứu thua tuyệt vời nhất từ trước đến nay". "Một hậu vệ tuyệt vời, anh ấy xứng đáng được thưởng to", một thành viên khác khen tặng. 
Nhiều ý kiến cho rằng không chỉ hậu vệ phá bóng giỏi mà cả ba cầu thủ trong clip đã tạo nên pha bóng đáng xem cho trận đấu. Thậm chí, cư dân mạng còn đưa hình ảnh Boateng phá bóng cứu thua trên vạch vôi trong trận Đức gặp Ukraine ở EURO 2016 để so sánh với cú phá bóng ngoạn mục của Tài Lộc.
Không ít dân mạng Việt Nam cũng đã vào tham gia bình luận, nói rõ về tình huống phá bóng này và không quên tranh thủ "PR" cho giải đấu V-League cũng như các câu lạc bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.