Petey Nguyễn: 'Từng giận Ngô Thanh Vân vì cô ấy dữ quá'

29/01/2015 16:30 GMT+7

(iHay) Petey Nguyễn lần đầu tiết lộ những cảm nhận của anh về 'người yêu tin đồn'.

(iHay) Petey Nguyễn lần đầu tiết lộ những cảm nhận của anh về 'người yêu tin đồn'.

>> Ngô Thanh Vân chi mạnh để 'hóa' Phi Phụng thành Linda Kiều
>> Diệp Lâm Anh tranh ngôi ‘đả nữ’ với đàn chị Ngô Thanh Vân

Petey Nguyễn lên tiếng về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân 1
Petey Nguyễn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn và gần đây là một số vai khách mời trong các bộ phim Để mai tính 2, Chàng trai năm ấy... Anh chính là việt kiều Úc mang khao khát đưa ảo thuật đường phố đến với khán giả Việt

Không có thân hình sáu múi vạm vỡ như các nam diễn viên hiện nay, Petey Nguyễn thu hút khán giả bởi tài năng ảo thuật tinh tế cùng gương mặt thân thiện và cách diễn tự nhiên. Liên tục xuất hiện trong các sự kiện và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau, diễn viên Ngô Thanh Vân và ảo thuật gia Petey Nguyễn - bạn diễn của cô trong bộ phim Ngày nảy ngày nay - đã vướng vào nghi án hẹn hò trong thời gian qua.

Mới đây, đoàn làm phim này hé lộ một số hình ảnh hậu trường. Trong đó, Ngô Thanh Vân và Petey Majik Nguyễn đã có một cảnh “khóa môi” thật ngọt ngào. Một nguồn tin từ ê kíp sản xuất cho biết cảnh hôn nhau của cả hai chỉ diễn ra một lần nhưng kéo dài đến 3 phút và cả hai nhập vai đến nỗi đạo diễn Cường Ngô đã hô cắt nhưng cả hai vẫn chưa chịu dừng lại.

Trước những lời đồn, cả hai đều chọn cách im lặng nhưng những hình ảnh thân thiết của họ trên phim trường Ngày nảy ngày nay tiếp tục khiến khán giả đặt nghi vấn.

Petey Nguyễn lên tiếng về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân 13

 Petey Nguyễn lên tiếng về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân 8
Ở hậu trường hay lúc lên sàn diễn cặp đôi đều rất ăn ý

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân cho biết vốn tiếng Việt của Petey không được giỏi nên cô tuy bận rộn khi đảm nhận vai trò diễn viên vừa là nhà sản xuất nhưng vẫn bên cạnh để giúp anh tập thoại. Khi iHay.vn đưa câu hỏi rằng không chỉ trên phim trường mà các sự kiện gần đây cả hai vẫn "một bước không rời" thì đả nữ từ chối trả lời về nghi án tình cảm của mình.

Về phần ảo thuật gia Việt kiều, tuy không xác nhận chuyện hẹn hò với "đả nữ" màn ảnh Việt nhưng anh dành cho nữ diễn viên những nhận xét có cánh.

“Lúc đạo diễn Cường Ngô giới thiệu Petey với Vân thì lúc đó Petey mới có dịp nói chuyện với cô ấy. Petey thấy Vân mỏng manh và mái tóc dài đen thì nghĩ rằng cố ấy hiền và nữ tính lắm, nhưng trong quá trình làm phim, từ tập thoại đến quay thật thì Petey thấy mình đã lầm. Cô ấy mạnh mẽ và thu hút người khác bởi tính tự lập và quyết đoán cao và Petey thích điều đó", Petey cho biết.

"Dù có lúc giận Vân vì cô ấy dữ quá, hay bắt Petey phải quay nhiều lần đến khi phải thật hoàn hảo từng cảnh, nhưng sau đó Petey thấy thương cô ấy, vất vả như vậy mà cô ấy chịu được. Tới giờ kết thúc phim nhưng Petey vẫn giữ tình cảm đặc biệt với Vân”, Petey Nguyễn chia sẻ về ấn tượng đẹp cùng bạn diễn.

Ngoài cặp đôi trên, bộ phim còn có sự tham gia của Lê Khánh, diễn viên trẻ Quốc Dũng, Jun Phạm - thành viên nhóm 365...

Petey Nguyễn lên tiếng về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân 6

Petey Nguyễn lên tiếng về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân 7

Petey Nguyễn lên tiếng về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân 12
Đây là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân làm việc chung với ảo thuật gia Việt kiều Úc Petey Majik Nguyễn nhưng cả hai đã thể hiện những cảnh quay rất tự nhiên làm nhiều người trong đoàn trầm trồ

Anh Tài
Ảnh: ĐPCC

>> Ngô Thanh Vân chi mạnh để 'hóa' Phi Phụng thành Linda Kiều
>> Diệp Lâm Anh tranh ngôi ‘đả nữ’ với đàn chị Ngô Thanh Vân
>> Phim Tết của Ngô Thanh Vân tung trailer với kỹ xảo ấn tượng
>> Đạo diễn hô 'cắt', Ngô Thanh Vân vẫn 'khóa môi' người yêu tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.