Pegacine ưu đãi lớn cho học sinh, sinh viên mùa lễ tết

25/12/2013 12:52 GMT+7

Khai trương đúng vào dịp Giáng sinh và chào đón năm mới, PegaCine đã đón hơn 25.000 lượt khách chỉ trong 10 ngày.

Pegacine ưu đãi lớn cho học sinh, sinh viên mùa lễ tết

Pegacine ưu đãi lớn cho học sinh, sinh viên mùa lễ tết
Các bạn trẻ hồ hởi trải nghiệm phim tại Cụm rạp PegaCine - Ảnh: Lê Bình

Theo ước tính, PegaCine sẽ còn đón hàng ngàn lượt khách đến xem phim mỗi ngày nhờ vào những ưu điểm nổi trội về trang thiết bị, dòng phim và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho giới trẻ, nhất là  học sinh, sinh viên…

Từ hứng khởi xem phim miễn phí

Ngay trong ngày đầu tiên của tuần lễ khai trương, nhà đầu tư PegaCine đã “chơi đẹp” khi tung ra chương trình chiếu phim miễn phí chào đón khách đến rạp. Tin vui này được các tín đồ say mê điện ảnh Biên Hòa chào đón nhiệt liệt với hàng ngàn lượt khách rồng rắn đến xem phim mỗi ngày. Một PegaCine mới mẻ, nhộn nhịp bởi lúc nào cũng có rất đông bạn trẻ, đa phần là học sinh, sinh viên “hào hứng và không ngại xếp hàng, chờ đợi”, để được là những người đầu tiên trải nghiệm cảm giác xem phim tại một rạp hiện đại, nằm trong một khu phức hợp giải trí The Pegasus Plaza hoàn toàn mới.

Cũng thật hợp lý khi nhà đầu tư chấp nhận chiếu miễn phí với mong muốn thu hút người xem đến với rạp, thì ngược lại, người xem cũng được thỏa mãn nhu cầu giải trí, lại càng phấn khởi hơn khi không phải bỏ tiền túi mua vé. Đây là giai đoạn tạm gọi là “chạy rà thiết bị” để nhà đầu tư cân chỉnh máy móc, âm thanh, ánh sáng trước khi đi vào hoạt động chính thức, PegaCine ra mắt với chất lượng phục vụ tối ưu. Người xem được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo, đúng chuẩn với mức đầu tư về trang thiết bị hiện đại mà nhà đầu tư đã bỏ ra để xây dựng rạp.

Đến ưu đãi dành cho HS, SV

Ngoài điểm mạnh về trang thiết bị hiện đại được cân chỉnh kỹ lưỡng để phù hợp với cấu trúc rạp và tiêu chuẩn chiếu phim quốc tế; phim vòng một - những phim mới chiếu cùng thời điểm với các hệ thống rạp lớn tại Hà Nội và TP.HCM, PegaCine nổi bật hơn bởi giá vé ưu đãi  đặc biệt cho HS, SV.

Chỉ với 40.000 đồng và thẻ HS, SV, các bạn trẻ đã có trên tay tấm vé xem bộ phim mình yêu thích tại không gian thoải mái, mới mẻ của cụm rạp PegaCine. Đặc biệt hơn, chế độ ưu đãi này được PegaCine áp dụng suốt tuần, nghĩa là, chỉ cần có thẻ HS, SV, các bạn đều được mua vé rẻ hơn so với mức giá thông thường (ưu đãi 10.000 đồng cho tất cả các suất chiếu phim 2D trong tuần). Ngoài ra, chương trình khuyến mãi “Ngày thứ Ba – Joy Day” của PegaCine dành cho những người yêu thích phim chiếu rạp, bất kể thuộc nhóm tuổi nào cũng có thể tận hưởng những bộ phim hay chỉ với 45.000 đồng.

Đối với những phim 3D hiện đại của các nhà sản xuất lớn trên thế giới, giá vé tại cụm rạp PegaCine cũng rẻ hơn từ 10.000/vé. Có thể nhận thấy, đây là điểm lợi thế của PegaCine, khi chất lượng trang thiết bị, phim, dịch vụ cung cấp là tương đương, thậm chí vượt trội nhưng giá vé lại ưu đãi hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại Biên Hòa.

Trong mùa lễ hội tưng bừng cuối năm, cụm rạp PegaCine cũng mang đến cho khán giả các bộ phim bom tấn của thế giới, chiếu cùng thời điểm với các cụm rạp lớn khác là: 47 Ronin (24.12), Police Story (24.12), Fire Storm - Bão Lửa (27.12), Ninja Báo thù (27.12)…Bên cạnh đó, từ ngày 24.12.2013 đến hết 25.1.2014, cụm rạp PegaCine cũng triển khai chương trình mua 2 vé giảm giá 50% Combo bắp và nước nhằm mang đến niềm vui và những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người xem.

Người dân Biên Hòa dễ dàng chọn cho mình một điểm giải trí phù hợp với nhu cầu vào mỗi dịp cuối tuần, đặc biệt là dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán đang cận kề. Các phim “hot” đang hút khách tại PegaCine là: Tèo Em,  FroZen, Second Sight, Police Story, 47 Ronin.

Địa chỉ Cụm rạp PegaCine: Tầng 6, Tòa nhà The Pegasus Plaza, số 53-55 Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa.

Lê Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.