0
Công ty TNHH MTV Đầu tư Phúc Phúc Yên (thuộc Tập đoàn Phúc Yên Prosper) cho hay chung cư Prosper Plaza bán hết 100% căn hộ sau chưa đầy 5 tháng mở bán.
0
Chủ đầu tư Phúc Phúc Yên kết hợp Công ty BĐS PY Prosper tổ chức chương trình “Mua nhà sang hái lộc vàng” tại nhà mẫu Prosper Plaza. Khách hàng có cơ hội sở hữu các giải thưởng lớn: xe Mazda, ti vi, tủ lạnh, máy giặt…
0
Dự án RichStar (Q.Tân Phú) đưa ra chương trình thanh toán ưu đãi, góp phần giảm áp lực tài chính tối đa cho những khách hàng trẻ hay những người “làm công, ăn lương”.
0
Hàng loạt những ưu đãi như thanh toán 1%/tháng, tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ công nhân viên ngành ngân hàng (điều kiện áp dụng) dành cho khách hàng mua căn hộ RichStar.
0
RichStar (Q.Tân Phú, TP.HCM) vừa công bố chương trình thanh toán 1%/tháng cùng nhiều hỗ trợ cho khách muốn đổi từ chung cư cũ hay nhà cũ sang căn hộ đẳng cấp.
0
Trên nền hạ tầng sáng sủa của quận Tân Phú (TP.HCM), RichStar đang 'lên ngôi' - trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ có nhu cầu về nơi ở chất lượng với giá cả 'vừa túi' cùng lịch thanh toán hấp dẫn 1%/tháng.
0
Trên nền hạ tầng khang trang của quận Tân Phú, RichStar đang 'lên
ngôi' - trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ có nhu cầu
về nơi ở chất lượng với giá cả 'vừa túi tiền' cùng lịch thanh toán hấp
dẫn 1%/tháng.
0
Căn hộ đầu tiên tại Q.Tân Phú do Tập đoàn Novaland đầu tư đang gây
ấn tượng mạnh mẽ, không chỉ vì quy mô lớn mà còn vì chất lượng và thiết
kế căn hộ đều theo tiêu chuẩn đẳng cấp Novaland.
0
Ra khỏi nhà - lo trộm, về nhà khuya - lo cướp, đi du lịch - lo mất sạch đồ đạc, con ra sân chơi - lo xe cộ... Làm cách nào để “quẳng gánh lo đi” và “vui sống” tại chính ngôi nhà của mình?
0
“Đầu năm mua muối, cuối năm mua nhà”, khách đến với thị trường bất động sản mùa này đang gấp rút “chọn mặt gửi vàng”.
0
Vào ngày Thứ Sáu, 13.2.2015, kể từ 2 giờ chiều cho đến lúc đóng cửa, Starbucks Việt Nam sẽ phục vụ một thực đơn Valentine rất đặc biệt dành cho 2 người, với giá chỉ 190.000đ.
0
Những món nước mới cùng với sự trở lại của các món nước truyền thống Giáng sinh của Starbucks sẽ cùng bạn chào mừng sự tuyệt diệu và vui tươi của mùa lễ hội này.
0
Starbucks khởi động chiến dịch “Meet me at Starbucks” toàn cầu, nhằm mục đích kêu gọi mọi người dành thời gian gặp gỡ nhau, mặt đối mặt trò chuyện và kết nối thật sự tại các cửa hàng Starbucks.
0
Tháng này, hãy chia sẻ các món Latte và Frappuccino Mùa Thu cùng bạn bè nhé. Ưu đãi "Mua 1 tặng 1" này kéo dài từ 1.10 đến 2.11 đó!
0
Mùa Thu này, hãy bắt đầu chuyến du hành đến với niềm vui sướng mang tên espresso vì Starbucks Việt Nam sẽ mời các khách hàng của mình nhóm lại tình yêu dành cho món latte hoàn hảo.