Nghẹt thở với màn trình diễn mô tô tại Motul Stunt Fest 2015

07/03/2015 18:35 GMT+7

Với sự góp mặt của 3 stunter đẳng cấp từ Mỹ, Pháp, Nhật cùng các tay lái Việt Nam, Motul Stunt Fest 2015 đã mang đến cho khán giả TP.HCM màn trình diễn nghẹt thở.

Với sự góp mặt của 3 stunter đẳng cấp từ Mỹ, Pháp, Nhật cùng các tay lái Việt Nam, Motul Stunt Fest 2015 đã mang đến cho khán giả TP.HCM màn trình diễn nghẹt thở.

>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn
>> Đã mắt với màn trình diễn mô tô mạo hiểm tại Đồng Nai
>> ‘Thót tim’ với màn trình diễn ô tô của Russ Swift


Màn trình diễn của các stunter đến từ Mỹ, Pháp, Nhật đã làm khán giả TP.HCM mãn nhãn


Thu hút rất nhiều sự quan tâm của các giới chơi mô tô và công chúng TP.HCM dành cho bộ môn thể thao stunt (trình diễn mô tô mạo hiểm), Motul Stunt Fest 2015 diễn ra trong hai ngày 7 và 8.3 với sự góp mặt của 3 stunter đẳng cấp đến từ Mỹ, Pháp, Nhật cùng 10 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng loại đến từ hai miền Nam Bắc đã làm khán đài nhà thi đấu Phú Thọ như muốn nổ tung.

Có thể nói, phần đáng mong chờ nhất của sự kiện hôm nay chính là màn biểu diễn của 3 stunter đẳng cấp quốc tế Aaron Twite (Mỹ), Sarah Lezito (Pháp) và Hiroyuki Ogawa (Nhật) đã có nhiều năm “chinh chiến” ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Khả năng trình diễn mô tô mạo hiểm của các stunter rất điêu luyện


Nếu như phần trình diễn của stunter người Nhật Hiroyuki Ogawa nhanh chóng đốt nóng không khí với khả năng kiểm soát “chiến mã” nhuần nhuyễn với kỹ thuật làm xiếc trên chiếc mô tô khá ấn tượng.

Những pha rẽ ngoặt khi đang vặn ga cũng như “nhảy múa” khi đang bốc đầu mô tô khiến khán giả không ít lần phải thót tim. Anh kết thúc phần trình diễn của mình bằng màn đốt lốp hoành tráng biến sàn diễn thành một chảo khói khét lẹt rất phấn khích..


Stunter Hiroyuki Ogawa (Nhật) vừa bốc đầu xe vừa “nhảy múa”


Aaron Twite, stunter từng góp mặt tại Motul Stunt Fest năm ngoái tiếp tục làm nóng khán đài với những màn bốc đầu, tăng tốc và đột ngột dựng đuôi xe, có thể nói Aaron Twite có kỹ năng dựng đuôi xe tốt nhất trong 3 stunter khách mời lần này.

Tuy nhiên, tâm điểm của Motul Stunt Fest 2015 chính là phần trình diễn của Sarah Lezito. Nữ stunter Stunter  xinh đẹp đến từ Pháp này hoàn toàn thuần phục chiếc phân khối lớn, cô thực hiện các màn trình diễn mạo hiểm với mức khó tăng dần, từ bốc đầu xe, đảo vòng tròn chỉ bằng một tay, đứng trên bình xăng đến những “vũ điệu” trên yên xe theo nền nhạc sôi động.


Một pha giữ thăng bằng trên mô tô được khán giả cổ vũ nồng nhiệt


Bên cạnh đó, 10 thí sinh xuất xắc đến từ hai miền Nam Bắc tham gia phần tranh tài không làm khán giả thất vọng khi trình diễn những pha mạo hiểm đến mức “nghẹt thở” đòi hỏi không ít sự gan dạ và tập luyện gian khổ.

Các thí sinh trình diễn những kỹ năng ấn tượng như rẽ ngoặt, drift, bốc đầu hết chiều dài sân thi đấu rồi bất ngờ chuyển qua bốc đuôi xe hết sức điêu luyện và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.


Kỹ năng đốt lốp đầy ấn tượng


Mở đầu phần thi, các tay lái từ Hà Nội đã nhanh chóng làm không khí hết sức sôi động. Nếu các tay lái từ miền Bắc tranh tài trên những chiếc xe phân khối nhỏ thì đồng hành cùng các thí sinh TP.HCM là những chiếc mô tô phân khối lớn.

Các thí sinh biểu diễn mô tô 4 bánh cũng dành được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả cho những màn chạy trên 2 bánh xe, rẽ ngoặt, đứng trên đầu xe, gác chân qua tay lái.


Một pha chạy xe ngược của Stunter người Nhật


Nguyễn Mạnh Toàn (TP.HCM), một trong những thí sinh được sự ủng hộ nhiều nhất, khán giả đặc biệt phấn khích với tiếng nẹt pô chát chúa của anh. Tay lái mô tô này hoàn toàn làm chủ những kỹ năng ngồi vắt chân ở đầu xe và drift rất mạo hiểm, một khán giả đã phải thót lên: “Nguy hiểm quá, làm không được là ăn đủ!”

Trong phần thi buổi chiều, nhiều thí sinh chịu áp lực quá lớn không kịp trổ tài trong thời gian quy định 3 phút, nên đành phải ngậm ngùi chấp nhận số điểm thấp, dù ngay sau tín hiệu hết giờ họ lại biểu diễn rất ngon lành.

Motul Stunt Fest đã trở thành hoạt động thường niên kể từ năm 2013, nhằm tạo sân chơi cho các tay lái đam mê bộ môn mô tô mạo hiểm tại Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng màn thi đấu của các tay lái mô tô Việt Nam:


Hoàng Nhân
Ảnh: Thái Nguyễn
>> Màn trình diễn lái ô tô trên 2 bánh
>> Kinh nghiệm lái mô tô của Johnny Trí Nguyễn: ‘Dưới cứng, trên mềm’

>> Dàn mô tô tiền tỉ Harley-Davidson dạo phố Sài Gòn

>> Mô tô 'khủng' 170.000 USD bị cấm cửa

>> Đoàn mô tô "khủng" gây hiếu kỳ

>> Những cú ngã "thót tim" tại giải đua mô tô

>> Nóng bỏng cuộc đua mô tô thể thao tại Bình Phước

>> Những hình ảnh ấn tượng tại giải đua xe mô tô

>> Mô tô hộ tống: Nhu cầu lên cao, thị trường... dẫm chân tại chỗ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.