Kinh nghiệm lái mô tô của Johnny Trí Nguyễn: ‘Dưới cứng, trên mềm’

21/01/2015 06:55 GMT+7

Johnny Trí Nguyễn vừa đăng tải lên trang cá nhân một video chia sẻ về kinh nghiệm chế ngự những mẫu xe phân khối lớn để giúp các biker chạy xe an toàn hơn.

Johnny Trí Nguyễn vừa đăng tải lên trang cá nhân một video chia sẻ về kinh nghiệm chế ngự những mẫu xe phân khối lớn để giúp các biker chạy xe an toàn hơn.

>> HOG Hà Nội đấu giá logo quyên góp ủng hộ trẻ mồ côi
>> Dàn mô tô tiền tỉ Harley-Davidson dạo phố Sài Gòn

Ngay từ đầu clip, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã chia sẻ anh không phải là một chuyên gia hay tay đua chuyên nghiệp. Anh chỉ muốn chuyển tải những kinh nghiệm đã học được và trải nghiệm sau hơn chục năm gắn bó với những chiếc mô tô phân khối lớn tới mọi người nhằm hướng tới mục tiêu lái xe an toàn hơn.


Johnny Trí Nguyễn trong clip chia sẻ kinh nghiệm lái mô tô an toàn

Kinh nghiệm đầu tiên của Johnny Trí Nguyễn là mặc đầy đủ dụng cụ bảo hộ bao gồm mũ bảo hiểm cả đầu, quần áo bảo hộ, găng tay và giày cao cổ qua mắt cá chân. Theo nam diễn viên, biker có thể bị ngã bất cứ lúc nào khi gặp sự cố bất khả kháng. Vì vậy, việc trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ là rất cần thiết để giảm thiểu thương tích khi chẳng may xảy ra sự cố.



Cũng trong clip này, Johnny Trí Nguyễn còn chia sẻ về tư thế ngồi, để chân, cầm lái cũng như cách vào cua an toàn. Anh cho biết sẽ tiếp tục quay clip chia sẻ kinh nghiệm chạy mô tô trong thời gian tới.

Phong Trần
Clip: Youtube
>> Bộ tứ mô tô Benelli đổ bộ thị trường Việt Nam
>> Thị trường xe máy Việt đón nhận thương hiệu mô tô mới
>> ‘Chiến mã’ KTM RC200 và RC390 gia nhập làng mô tô Việt
>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn
>> Mô tô ‘họp mặt’ đầu năm tại Sài Gòn
>> Đoàn mô tô "khủng" gây hiếu kỳ
>> TP.HCM sẽ có sân đua mô tô phân khối lớn
>> Hơn 300 mô tô hội tụ tại Tây Ninh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.