Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi

02/12/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Sáng 2.12, UBND phường 1, quận 8 (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với Công an phường 1 xác định nhân thân của bé trai chừng 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi của hãng Vinasun vào rạng sáng cùng ngày.

Một phụ nữ bỏ rơi bé trai chừng 2 tuổi trên xe taxi
Bé trai tại trụ sở UBND phường 1, quận 8 - Ảnh: UBND phường 1 cung cấp

Khoảng 4 giờ cùng ngày, tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, ngụ TP.HCM) lái xe taxi đến UBND phường 1 trình báo về việc một bé trai bị bỏ rơi trên xe mình.

Theo tường trình của anh Thuận, khoảng 23 giờ 30 phút tối 1.12, khi xe anh đi đến khu vực vòng xoay Trung Sơn (giáp ranh giữa quận 8 và huyện Bình Chánh) thì có một phụ nữ cùng bé trai lên xe taxi.

Người phụ nữ yêu cầu anh Thuận chạy đến hẻm 150 đường Tôn Đản, quận 4. Có một điều lạ là người này yêu cầu anh chạy đi và về hai địa điểm này liên tục đến 4 lần.

Đến 2 giờ 30 phút sáng 2.12, người phụ nữ kêu anh Thuận chạy xe đến trước một con hẻm ở cầu Kênh Xáng (phường 1, quận 8) để mượn tiền người thân trả cước taxi cho tài xế.

Đến nơi, người phụ nữ nhờ anh Thuận trông giúp bé trai để vào trong lấy tiền. Tuy nhiên, anh Thuận đợi khoảng 1 tiếng 30 phút vẫn không thấy người phụ nữ trở lại.

Sau đó, anh Thuận điện thoại về công ty xin ý kiến chỉ đạo và đưa bé trai đến UBND phường trình báo vụ việc. Theo anh Thuận, người phụ nữ trên trạc 30 tuổi, có dáng người gầy, làn da ngăm.

Hiện các cơ quan chức năng đang xác định nhân thân của bé trai.

 Sau khi được cho bú sữa, bé trai lăn ra ngủ
Sau khi được cho bú sữa, bé trai lăn ra ngủ - Ảnh: Ngọc Thọ

Ngọc Lê - Ngọc Thọ

>> Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong rẫy được cặp vợ chồng nhận nuôi
>> Bé trai hơn 2 tuổi bị bỏ rơi
>> Cứu sống bé gái sơ sinh bị bỏ rơi nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.