Em bé 4 tay, 4 chân ở Ấn Độ

19/11/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Một bé trai Ấn Độ dị dạng với 4 tay, 4 chân vừa chào đời được cho là “đứa con của thượng đế” và đang thu hút hàng ngàn lượt người hiếu kì đến thăm, thậm chí cầu nguyện ngoài cửa bệnh viện.

 

Các nhân viên y tế cho rằng những chi thừa của đứa bé là dị dạng tay và chân của cặp song sinh khi còn là bào thai trong bụng mẹ - Ảnh chụp màn hình trang Daily Express

“Điều này thật kì diệu. Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy nó”, tờ Daily Express dẫn lời một người thân của cậu bé cho biết, “các y tá nói nó bị dị dạng rất nặng, nhưng tôi nghĩ đây thật sự là dấu hiệu của thần linh và cậu bé là con của thượng đế”.

Hàng ngàn người hiếu kì đang kéo đến kín bệnh viện ở Baruipur, một thành phố tại West Bengal State phía đông Ấn Độ để nhìn thấy đứa bé.

Ông Chukka Rao, 67 tuổi cho biết ông khá ngờ vực khi nghe tin về cậu bé bát chi này nhưng sau khi đến nhìn tận mắt, ông đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên: “Cậu bé chắc chắn là đứa con của thần Brahma”. Vị thần này cũng có 4 tay và 4 chân, là đấng sáng tạo trong đạo Hindu.

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết đám đông hiếu kì đang gây mất trật tự tại bệnh viện: “Họ nổi giận, thậm chí la hét vì muốn được nhìn tận mắt đứa bé. Hàng trăm người còn ngồi khóc ngoài đường trước bệnh viện, hàng trăm người khác thì đang cầu nguyện và cắm trại tại đây”.

“Một vài người còn tỏ ra kinh hãi và tin rằng đây là dấu hiệu của ngày tận thế. Tôi chưa từng thấy chuyện gì giống như thế này trong cả cuộc đời mình”, người cảnh sát giấu tên nói thêm.

Trong khi đó, các nhân viên y tế cho rằng những chi thừa của đứa bé là dị dạng tay và chân của cặp song sinh khi còn là bào thai trong bụng mẹ.

Thu Thảo

>> Phẫu thuật dị dạng tiết niệu, sinh dục
>> Chỉnh hình tai dị dạng
>> Một bệnh nhân dị dạng mạch máu tủy hiếm gặp
>> Dị dạng ngực lõm vào trong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.