Bị án giết người hàng loạt được cưới vợ… trong tù

18/11/2014 11:34 GMT+7

(TNO) Bị án giết người hàng loạt Charles Manson (80 tuổi), đang thụ án chung thân, được cấp giấy đăng ký kết hôn để cưới cô vợ 26 tuổi, người thường đến thăm ông trong tù.

Giấy đăng ký kết hôn được cấp cách đây 10 ngày cho Manson và Afton Elaine Burton, nhỏ hơn ông Manson 54 tuổi, theo AFP ngày 18.11.

Burton chuyển đến thành phố Corcoran, bang California (Mỹ) 9 năm trước, để được sống gần nhà tù, nơi giam giữ ông Manson. Cứ mỗi cuối tuần, Burton đến thăm ông Manson tại nhà tù bang California và họ lên kế hoạch cưới nhau từ lâu.

Burton cho biết cô và ông Manson yêu nhau say đắm và sẽ làm đám cưới vào tháng tới. Burton nói cô đã theo dõi “triết lý” của Manson, từng là thủ lĩnh một giáo phái tận thế, kể từ khi cô là một thiếu niên.

Ông Manson, đang thụ án chung thân vì tội giết chết 7 người và một đứa trẻ chưa chào đời ở thành phố Los Angeles vào năm 1969. Trong số nạn nhân bị ông Manson giết chết có nữ diễn viên mang thai 8,5 tháng Sharon Tate.

Ban đầu ông Manson lãnh án tử hình nhưng do bang California tạm hoãn việc áp dụng án tử hình nên Manson được giảm án xuống thành tù chung thân, theo AFP.

Phúc Duy

>> Hai tù nhân bị cắt cổ trong vụ nổi loạn nhà tù ở Brazil
>> Nổ khí gas ở nhà tù Mỹ, hơn 100 phạm nhân bị thương
>> Nhà tù Hà Lan: Quản giáo đông hơn phạm nhân
>> Từ quán bar đến nhà tù
>> Tình báo Mỹ chi 15 triệu USD mở nhà tù bí mật ở Ba Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.