Đêm tổng duyệt 'Khát vọng trẻ' thu hút hơn 5.000 người

15/11/2014 08:36 GMT+7

(TNO) Tối 14.11, hàng ngàn khán giả đã có có mặt tại sân bay Dương Đông, Phú Quốc để theo dõi buổi tổng duyệt chương trình Khát vọng trẻ lần 7 do Báo Thanh Niên tổ chức. Một khán giả nói vui: 'Chưa đến ngày diễn mà vui như trẩy hội'.


Clip: Đêm tổng duyệt 'Khát vọng trẻ' thu hút hơn 5.000 người


Clip: Người dân Phú Quốc háo hức với "Khát vọng trẻ"

 


Clip: Thủy Tiên đã có mặt tại Phú Quốc

 


Hà Anh Tuấn thể hiện một ca khúc trẻ trung với sự minh họa của nhóm múa 

 

 
Một trong những tiết mục hoành tráng của chương trình, tái hiện hình ảnh con tàu ra khơi

 
Nhiều tiết mục quy tụ cả trăm người múa minh họa

Phú Quốc những ngày này trời nắng như đổ lửa. Thế nhưng, từ hơn 15 giờ, rất đông khán giả đã có mặt tại địa điểm diễn ra chương trình Khát vọng trẻ để chờ xem tổng duyệt. Mặc dù khán giả phải chờ đợi hơn 4 tiếng đồng hồ nhưng sự hoành tráng của chương trình cùng sự xuất hiện của dàn ca sĩ nổi tiếng đã xua tan sự mệt mỏi của mọi người.

Sau những ngày miệt mài chuẩn bị với lực lượng tham gia lên đến hàng trăm người cùng nhiều thiết bị phải vận chuyển từ đất liền ra đảo, Khát vọng trẻ đã có buổi tổng duyệt thành công vào tối 14.11.

Tuy chưa phải là đêm diễn chính thức nhưng buổi tổng duyệt đã thật sự gây ấn tượng với khán giả bởi quy mô và chất lượng chương trình. Hình ảnh những chiếc thuyền thúng, hàng dừa xanh, bờ cát trắng, ngọn hải đăng… được tái hiện một cách khéo léo trên sân khấu, như mang cả “đảo ngọc” thu nhỏ đến gần khán giả.

 

 
Ca sĩ Đức Tuấn

 
Hàng ngàn khán giả theo dõi buổi tổng duyệt đến tận 22 giờ đêm

 
Những nét đặc trưng vùng Nam bộ được khéo léo đưa vào trong các tiết mục

Bên cạnh đó, sự hết mình của các ca sĩ trẻ, sức hút của những tiết mục đờn ca tài tử, tân cổ giao duyên hay những màn biểu diễn được đầu tư công phu về đạo cụ và dàn dựng với đội múa lên đến gần cả trăm người cũng là những yếu tố khiến khán giả không thể rời bước khỏi khán đài.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, ước tính có hơn 5.000 khán giả theo dõi buổi tổng duyệt này, phủ gần hết ba khán đài và những chiếc ghế gần sân khấu. Một khán giả nói vui: “Chưa đến ngày diễn mà vui như trẩy hội”.

 
Ca sĩ Phương Vy

 

 
Liên khúc Biển do Thủy Tiên, Hàn Thái Tú và Nhật Thủy thể hiện

 
Tiết mục khép lại chương trình được dàn dựng vô cùng hoành tráng

Chị Tâm, một người dân Phú Quốc, cho biết: “Mấy ngày nay thấy mọi người lui cui dựng sân khấu, tập dợt này nọ là đã thấy háo hức lắm rồi, nhất là khi nghe quảng cáo về các tiết mục trong chương trình. Nay được xem tổng duyệt thì đúng là một chương trình không thể bỏ lỡ. Chắc chắn ngày mai cả nhà tôi sẽ đi xem chương trình này”.

Sáng nay 15.11, các giọng ca hàng đầu gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lệ Quyên sẽ di chuyển đến Phú Quốc để chuẩn bị cho đêm diễn chính thức diễn ra vào tối cùng ngày. Đêm diễn hứa hẹn sẽ còn hoành tráng và đặc sắc hơn buổi tổng duyệt rất nhiều.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 15.11 trên kênh VTV1, VTV9, Let’s Việt...

Ban tổ chức gắn 4 màn hình lớn phía ngoài sân khấu để phục vụ đông đảo người dân không vào được bên trong. Ngoài ra, còn có thể xem được chương trình nghệ thuật đặc sắc này trên báo điện tử Thanh Niên Online (thanhnien.vn) và hệ thống truyền hình trực tuyến FPT Play.

Ông Phan Thanh Giản, Giám đốc dự án FPT Play, cho biết các khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT Play có thể xem được trực tiếp chương trình qua việc truy cập vào trang web http://fptplay.net. Ngoài ra, với người dùng các thiết bị di động (iOS, Android và Windows Phone) nếu đã cài đặt ứng dụng FPT Play trên máy của mình thì trước 30 phút khi chương trình diễn ra sẽ nhận được một thông báo trên máy để không bỏ lỡ chương trình nghệ thuật độc đáo này. (Thành Luân)

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Clip: Thanh Hải

>> Khát vọng trẻ: Khai diễn 'Đảo ngọc ngày nắng lên
>> Khát vọng trẻ: Hoàng Oanh, nhóm MTV 'làm nóng' Phú Quốc
>> Sao Việt đổ về Phú Quốc tham gia 'Khát vọng trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.