Người dân Phú Quốc háo hức chờ 'Đảo ngọc ngày nắng lên'

14/11/2014 16:32 GMT+7

(TNO) 15 giờ chiều 14.11, sân bay cũ Dương Đông (Phú Quốc) bỗng trở nên náo nhiệt bởi sự có mặt của đông đảo người dân và du khách đến theo dõi buổi tổng duyệt chương trình Khát vọng trẻ lần 7 .


Các bạn trẻ tỏ ra háo hức vì sắp được gặp các ca sĩ nổi tiếng

Buổi chiều ở Phú Quốc nắng như đổ lửa. Thế nhưng, cái nắng như thiêu đốt ấy không làm giảm đi sự háo hức của người dân huyện đảo này. Nhiều công nhân, học sinh, bà nội trợ... đã có mặt từ rất sớm tại sân bay cũ để chờ xem tổng duyệt chương trình. Với họ, những chương trình nghệ thuật ở Phú Quốc vốn đã rất quý, lại hiếm khi có một chương trình hoành tráng thế này.

Mắt chăm chú theo dõi tấm biển quảng cáo dựng ngay tại điểm diễn ra chương trình, chú Vũ Văn Bình (45 tuổi) chia sẻ cùng Thanh Niên Online: "Với người dân ở đây, bất cứ chương trình nào về biển đảo cũng đều có ý nghĩa đặc biệt hết. Chương trình lần này là một trong những chương trình ca nhạc lớn nhất, hoành tráng nhất từ trước đến nay tại Phú Quốc. Bởi vậy, tôi và cả nhà rất háo hức chờ đến ngày mai để được xem. Từ mấy ngày qua, ngày nào tôi cũng chạy xe qua đây xem người ta dựng sân khấu, xem nhóm múa tập dượt...".

Em Phan Thị Thúy Ngân cùng các bạn học sinh trường THPT Phú Quốc cũng có mặt tại điểm tổng duyệt từ sớm. Dù nắng gay gắt nhưng gương mặt ai nấy đều rạng rỡ và không giấu được sự háo hức vì cũng được tham gia vào chương trình cùng các ca sĩ nổi tiếng.

"Em cảm thấy rất may mắn khi được tham gia múa minh họa trong chương trình và đang rất háo hức chờ đến ngày mai khi chương trình diễn ra. Đặc biệt là em rất hâm mộ ca sĩ Thủy Tiên. Đây là lần đầu tiên em được nhìn thấy chị ấy bằng xương bằng thịt ngoài đời", Thúy Ngân chia sẻ.

Dọc theo các con đường lớn tại Phú Quốc, những tấm băng rôn chương trình cũng thu hút sự chú ý của người dân huyện đảo. Thử hỏi thăm những người dân bất kỳ trên đường, hầu như ai cũng biết đến chương trình ca nhạc diễn ra vào tối mai 15.11.

Chị Ngọc (46 tuổi, nội trợ) cho biết: "Không chỉ tôi mà ông xã và hai đứa con cũng rất háo hức chờ xem chương trình. Từ mấy ngày nay, xem băng rôn rồi nghe mọi người kháo nhau chương trình lần này hoành tráng lắm, tôi cũng nôn nao trong lòng. Tôi chờ đợi nhất là tiết mục của các nghệ sĩ cải lương. Đó giờ xem tivi, lần này được coi trực tiếp thích chứ". 


Các công nhân đang hoàn thành những khâu cuối cùng trên sân khấu...


... để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt


Toàn cảnh sân khấu Khát vọng trẻ lần 7

Khát vọng trẻ lần 7, chủ đề Đảo ngọc ngày nắng lên, sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 15.11 tại Phú Quốc (Kiên Giang) và truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9, Let’s Việt.

Chương trình do Báo Thanh Niên tổ chức, phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang thực hiện.

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Video: Thanh Hải

>> Sao Việt đổ về Phú Quốc tham gia 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ: Hoàng Oanh, nhóm MTV 'làm nóng' Phú Quốc
>> Khát vọng trẻ: Sân khấu sẵn sàng đón hơn 5.000 khán giả
>> Săn' vé 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ' lần đầu ra đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.