Khát vọng trẻ: Sân khấu sẵn sàng đón hơn 5.000 khán giả

14/11/2014 11:25 GMT+7

(TNO) Sáng 14.11, sân khấu của chương trình Khát vọng trẻ lần 7 đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng chào đón đoàn nghệ sĩ hùng hậu và hàng ngàn khán giả đến Phú Quốc theo dõi trực tiếp chương trình.

>> Khát vọng trẻ' lần đầu ra đảo
>> Khát vọng trẻ: Cận cảnh đường băng cũ 'hóa' sân khấu hoành tráng

 
Không khí chuẩn bị khẩn trương tại sân khấu Khát vọng trẻ lần 7 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Những ngày qua, Phú Quốc "nóng" hơn bao giờ hết với không khí chuẩn bị vô cùng khẩn trương cho Khát vọng trẻ, chương trình được cho là hoành tráng nhất từ trước đến nay tại huyện đảo này.

Để hoàn thành một sân khấu có kích thước 50 x 25 m, diện tích trên 1.000 m2 với nhiều chi tiết, ban tổ chức đã huy động gần 600 người thực hiện. Các thiết bị kỹ thuật được chở từ TP.HCM đến Hà Tiên, sau đó đi phà ra đảo. Ba khán đài có sức chứa tổng cộng 5.500 chỗ cũng được chuyên chở từ đất liền ra đảo để phục vụ người dân địa phương và du khách.

Tính đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất. Trong sáng nay 14.11, các ca sĩ từ Hà Nội và TP.HCM đã bắt đầu di chuyển đến Phú Quốc như Phương Vy, Hàn Thái Tú, nhóm MTV, Nhật Thủy Idol, MC Vũ Ngọc Hoàng Oanh...

Khắp các con đường tại Phú Quốc, băng rôn chương trình Khát vọng trẻ thu hút chú ý của nhiều người dân địa phương. Vé xem chương trình cũng được "săn lùng" ráo riết dù đây là chương trình phục vụ miễn phí, chỉ phát vé mời.

Mời bạn đọc xem clip không khí chuẩn bị khẩn trương cho chương trình Khát vọng trẻ lần 7:

Người đẹp Vũ Ngọc Hoàng Oanh: Đây là lần thứ hai Oanh tham gia chương trình Khát vọng trẻ. Lần trước Oanh tham gia với vai trò người mẫu còn lần này là dẫn chương trình nên Oanh hồi hộp hơn. Tuy nhiên, dẫn chương trình là công việc mà Oanh đam mê nên Oanh tin chắc với một chút áp lực, lòng hăng say và cố gắng của bản thân, Oanh sẽ làm tốt vai trò này! Nhân đây, Oanh cũng xin cảm ơn Báo Thanh Niên rất nhiều vì đã tin tưởng giao cho Oanh nhiệm vụ này. Đây cũng là lần đầu tiên Oanh đến với Phú Quốc. Oanh mong chương trình lần này sẽ mang đến cho người dân nơi đây món quà tinh thần thật đặc sắc.

Ca sĩ Thủy Tiên: Đây là lần đầu tiên Tiên tham gia chương trình Khát vọng trẻ, một chương trình rất ý nghĩa. Thật sự thì dù biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ rồi nhưng lần này Tiên vẫn khá hồi hộp và... run vì biểu diễn trong một chương trình lớn, lại truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia nữa. Những ngày qua, Tiên tập luyện khá kỹ cùng ban nhạc và nhạc sĩ Lê Quang. Trong chương trình, Tiên được nhạc sĩ Lê Quang giao cho ca khúc Phố biển. Tiên hy vọng rằng mình sẽ mang đến một tiết mục thật tươi trẻ, đúng với tinh thần của Khát vọng trẻ.

Khát vọng trẻ lần 7 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 15.11 tại Phú Quốc (Kiên Giang) và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9, Let’s Việt.

Chương trình do Báo Thanh Niên tổ chức, phối hợp thực hiện với UBND tỉnh Kiên Giang.

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Khát vọng trẻ: Thanh Thúy sẽ cùng Đức Tuấn hát tân cổ
>> Khát vọng trẻ: Hơi thở mới cho những khúc ca tươi trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Dấu ấn Khát vọng trẻ 6 ở Ukraine
>> Đêm khai diễn 'Khát vọng trẻ': Ấm tình kiều bào
>> Khát vọng trẻ xuất ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.