Khát vọng trẻ: Hoàng Oanh, nhóm MTV 'làm nóng' Phú Quốc

14/11/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Người đẹp Vũ Ngọc Hoàng Oanh, nhóm MTV, nghệ sĩ cải lương Trọng Phúc... là những nghệ sĩ đầu tiên đặt chân đến Phú Quốc vào chiều 14.11 để chuẩn bị cho chương trình Khát vọng trẻ lần 7 diễn ra vào tối mai.

>> Nhạc sĩ Lê Quang: ‘Tôi tin tưởng vào ca sĩ trẻ’
>> Khát vọng trẻ: Cận cảnh đường băng cũ 'hóa' sân khấu hoành tráng

Dù chuyến bay bị hoãn gần một giờ đồng hồ nhưng sau khi đặt chân xuống sân bay Phú Quốc, các nghệ sĩ vẫn tỏ ra vui vẻ và hào hứng. Sự xuất hiện bất ngờ của các nghệ sĩ cũng thu hút sự chú ý của những người có mặt tại sân bay.

Người đẹp Vũ Ngọc Hoàng Oanh, đảm nhận vai trò MC của chương trình, cho biết: "Đây là lần thứ hai Oanh tham gia chương trình Khát vọng trẻ. Lần trước, Oanh tham gia với vai trò người mẫu còn lần này là dẫn chương trình nên Oanh hồi hộp hơn. Đây cũng là lần đầu tiên Oanh đến với Phú Quốc. Oanh mong chương trình lần này sẽ mang đến cho người dân nơi đây món quà tinh thần thật đặc sắc".

Trong chuyến đi lần này, Hoàng Oanh còn đưa cha ruột theo cùng. Trong khi đó, các thành viên nhóm MTV cũng không giấu được sự hào hứng khi đến Phú Quốc chuẩn bị cho một đêm nhạc hoành tráng sắp tới.

Trong hôm nay 14.11, các nghệ sĩ như Phương Vy, Thủy Tiên, Thanh Thúy, Đức Tuấn, MC Phan Anh... cũng sẽ có mặt tại Phú Quốc để sẵn sàng cho đêm diễn vào tối 15.11.


Hoàng Oanh rạng rỡ xuất hiện tại sân bay. Cô đ
i cùng cha ruột


Các thành viên nhóm MTV, nghệ sĩ cải lương Trọng Phúc... hào hứng khi đến với Phú Quốc


Sau khi xuống sân bay, các nghệ sĩ được ban tổ chức đưa đi dùng bữa và nghỉ ngơi trước khi chạy chương trình vào chiều tối nay 14.11

 

Khát vọng trẻ lần 7 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 15.11 tại Phú Quốc (Kiên Giang) và truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9, Let’s Việt.

Chương trình do Báo Thanh Niên tổ chức, phối hợp thực hiện với UBND tỉnh Kiên Giang.

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Video: Thanh Hải

>> Khát vọng trẻ: Sân khấu trên đường băng sân bay cũ
>> Khát vọng trẻ: Thanh Thúy sẽ cùng Đức Tuấn hát tân cổ
>> Khát vọng trẻ: Hơi thở mới cho những khúc ca tươi trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ' lần đầu ra đảo
>> Dấu ấn Khát vọng trẻ 6 ở Ukraine
>> Đêm khai diễn 'Khát vọng trẻ': Ấm tình kiều bào
>> Khát vọng trẻ xuất ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.