Bắt giữ nghi phạm giết người, đốt xác phi tang

13/11/2014 22:05 GMT+7

(TNO) Sau 12 tiếng đồng hồ gây án, nghi phạm trong vụ giết người đốt xác phi tang đã bị bắt giữ.

Đỗ Thanh Tuấn bị bắt giữ tại cơ quan công an
Nghi phạm Đỗ Thanh Tú tại cơ quan công an - Ảnh: Công Nguyên

Chiều 13.11, Công an Q.9 cho biết, cơ quan nay vừa bắt giữ được nghi phạm trọng vụ giết người đốt xác xảy ra vào chiều 12.11 tại hẻm 20 đường 160 P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9. 

Trước đó, vào sáng 13.11, một phụ nữ tên Hương (ngụ P.Linh Tây, Q.Thủ Đức) đến Công an Q.9 trình báo và nghi thi thể cháy đen trong vụ việc kể trên là em gái của chị.

Qua nhận diện, chị Hương thấy vòng đá màu đỏ mà công an thu giữ được tại hiện trường giống loại em gái của chị tên N.T.B (30 tuổi) thường đeo.

Chị Hương cho biết B. có quen một thanh niên tại ngụ Q.9. Đêm 10.11, B. thông báo đi chơi với bạn trai và sau đó gia đình không liên lạc được nên tỏa nhau đi kiếm nhưng không thấy. 

Qua những thông tin từ chị Hương, chiều 13.11, Công an Q.9 phối hợp với đội nghiệp vụ Công an TP.HCM đã bắt được nghi phạm Đỗ Thanh Tú (34 tuổi), bạn trai của chị B.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tú thừa nhận đã giết chị B. vào khuya 10.11 tại phòng trọ của mình, cách nơi phát hiện vụ việc không xa. Đến trưa 12.11, Tú chở thi thể chị B. ra bụi chuối nằm trong hẻm 20 để đốt phi tang.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Tú và tiếp tục mởi rộng điều tra vụ án.

Công Nguyên

>> Giết người đốt xác phi tang
>> Tử hình kẻ giết người, đốt xác phi tang
>> Tuyên án tử hình kẻ sát hại tài xế xe ôm rồi đốt xác phi tang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.