Dùng ảnh khỏa thân quảng cáo... quan tài

11/11/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Một công ty sản xuất quan tài tại Ba Lan đã gây phẫn nộ dư luận khi sử dụng ảnh phụ nữ khỏa thân để quảng cáo cho sản phẩm của họ.

Công ty sản xuất quan tài Lindner phát hành lịch năm 2015 với 12 bức ảnh đen trắng cực kỳ khiêu gợi, trong đó mỗi tấm ảnh đều thể hiện cảnh một người mẫu nữ không mảnh vải che thân tạo dáng bên quan tài.

Lindner cho biết bộ lịch nhằm thể hiện sức mạnh, năng lượng và sự thanh lịch của phụ nữ nhưng ai cũng biết, mục đích cuối cùng của họ là bán quan tài.

Nhiều ý kiến cho rằng hành động của công ty là không tôn trọng người chết vì rằng người chết cần được đối xử một cách tôn trọng chứ không thể đem ra giễu cợt và làm trò đùa khi trộn lẫn với sex như thế được.

Tuy nhiên, ông chủ của công ty Lindner nói rằng họ muốn mọi người nhìn nhận quan tài không phải là một vật thiêng liêng. Nó chỉ là đồ nội thất, là chiếc giường cuối cùng đưa bạn vào giấc ngủ ngàn thu.

"Con trai của tôi đã nghĩ ra ý tưởng làm lịch này cho công ty để chúng tôi có thể cảm thấy việc làm của mình bớt nghiêm túc đi một chút, đầy màu sắc và hướng đến cái đẹp, như vẻ đẹp của cô gái Ba Lan và vẻ đẹp của sản phẩm quan tài của chúng tôi", Orange dẫn lời ông chủ của Lindner nói.

Khánh Lâm

>> Bóng bàn khỏa thân
>> Khỏa thân chạy bộ
>> Tượng Phật khỏa thân gây tranh cãi
>> Khỏa thân tắm nắng gây tai nạn
>> Kỷ lục tắm khỏa thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.