Đặc biệt trên báo in ngày 5.11.2014

05/11/2014 00:00 GMT+7

Vụ Khu du lịch Đại Nam đóng cửa; Mua vàng, coi chừng lỗ; Công ty Mỹ bị cáo buộc hối lộ quan chức VN… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.11.2014.

Nghề giỡn mặt tử thần

Nghề giỡn mặt tử thần

Bán mạng để thu hút người xem có thể là tương lai mới cho truyền thông phương Tây, như chuyến chinh phục độ cao mới nhất do đài Discovery thực hiện.

Bình Dương lên tiếng vụ Khu du lịch Đại Nam đóng cửa

Khu du lịch Đại Nam vắng vẻ vào chiều 4.11

Chiều 4.11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức cuộc họp với báo chí xung quanh những thông tin trái chiều trong vụ ông Huỳnh Uy Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) tố cáo ông Lê Thanh Cung (Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương) cũng như việc đóng cửa Khu du lịch Đại Nam.

Mua vàng, coi chừng lỗ

Đó là cảnh báo của các chuyên gia về vàng trước diễn biến của giá vàng hiện nay.

Công ty Mỹ bị cáo buộc hối lộ quan chức VN

Hãng sản xuất thiết bị chẩn đoán y khoa Bio-Rad Laboratories (Mỹ) ngày 3.11 đã chấp nhận nộp phạt 55 triệu USD để dàn xếp cáo buộc hối lộ các quan chức ở Nga, VN và Thái Lan, theo AFP.

Dự án cáp treo Phong Nha - Kẻ Bàng

Không làm nếu bộ ngành và UNESCO không đồng ý

Nên hay không nên làm cáp treo ở Phong Nha - Kẻ Bàng?

Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài trong buổi họp báo về dự án cáp treo Phong Nha - Kẻ Bàng vào chiều qua 4.11.

Lối ra nào cho bóng đá VN?

 Suy thoái kinh tế kéo theo sự đổ vỡ của nhiều đội bóng bởi mất hẳn nguồn cung cấp “dinh dưỡng” từ các doanh nghiệp. Nhưng trong vòng quay nghiệt ngã mà bóng đá VN đang phải hứng chịu, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá VN (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) vẫn có cái nhìn khá lạc quan.

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 4.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 3.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 2.11.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.