Công việc nhận dạng các nạn nhân vụ MH17 đã hoàn tất

03/11/2014 09:03 GMT+7

(TNO) Tất cả 44 hành khách người Malaysia cuối cùng trên chuyến bay MH17 đã được nhận dang, chính phủ Malaysia cho hay, theo CNN.

Công việc nhận dạng các nạn nhân MH17 đã hoàn tất
Hiện trường vụ tai nạn máy bay MH17 - Ảnh: Reuters


Hành khách cuối cùng người Malaysia được xác định là cô Allahyarhamah Puan Sri Siti Amirah Prawira Kusuma, cô sẽ được chôn cất ở Hà Lan theo như yêu cầu của gia đình, Bộ trưởng Giao thông vận tải Malaysia Dato Sri Liow Tiong Lai cho biết. Đồng thời, ông cũng tuyên bố: "Tôi muốn nhắc lại cam kết của chúng tôi với gia đình các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay MH17 rằng công lý phải được thực thi để trừng phạt những kẻ đã gây ra hành động ghê tởm này. Mặc dù những diễn biến phức tạp về địa lý, chính trị gây cản trở công cuộc điều tra, nhưng các cuộc điều tra vẫn được tiếp tục tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn".

Vào ngày 17.7, chiếc máy bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia trên đường từ Amsterdam, Hà Lan đến Kuala Lumpur, Malaysia được cho là bị một tên lửa bắn hạ khi đang bay qua không phận Ukraine, khiến tất cả 298 người trên máy bay thiệt mạng, bao gồm 15 thành viên phi hành đoàn người Malaysia. Khoảng 2/3 hành khách thiệt mạng là công dân Hà Lan.

    Thiên Thư

>> Không loại trừ khả năng MH17 bị chiến đấu cơ bắn hạ
>> Tình báo Đức quy trách nhiệm vụ MH17 cho quân nổi dậy Ukraine
>> Treo thưởng 30 triệu USD tìm sự thật vụ MH17
>> MH17 rơi vì trúng nhiều vật thể tốc độ cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.