Lên dây cót cho đời sống tình dục

30/10/2014 21:19 GMT+7

(TNO) Bạn không còn mấy hứng thú với chuyện “chăn gối”? Đừng lo lắng. Thay vì gặp bác sĩ chuyên khoa, bạn nên trữ những thực phẩm sau trong tủ lạnh.


Quả đào, thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hâm nóng chuyện yêu - Ảnh: Hạ Huy

Ớt

Bạn có thể kèm theo ớt vào mỗi bữa ăn. Ớt chứa một chất hóa học gọi là capsaicin có tác dụng thúc đẩy dòng máu lưu thông. Nó cũng kích thích các sợi dây thần kinh góp phần tăng hưng phấn tình dục.

Quả đào

Bạn có thể sẽ bất ngờ với công dụng tăng ham muốn tình dục ở quả đào. Hàm lượng cao vitamin C trong quả đào đã được chứng minh cải thiện số lượng tinh binh, theo hãng tin Times News Network dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ. Ngoài ra, hàm lượng phong phú các chất chống ô xy hóa khác trong quả đào giúp tăng khả năng miễn dịch.

Sô cô la

Không chỉ giúp cải thiện tâm trạng, ăn sô cô la còn có tác dụng đẩy lùi mọi cảm giác hờ hững trong chuyện gối chăn. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sô cô la đen chứa PEA (phenylethylamine) giúp kích thích sản sinh endorphin và serotonin, cải thiện khao khát được “mây mưa” của bạn.


Ăn măng tây giúp thúc đẩy sản sinh các hóc môn sinh dục, tốt cho chuyện ấy - Ảnh: Shutterstock

Măng tây

Hàm lượng vitamin E trong măng tây giúp cơ thể sản sinh những hóc môn sinh dục như estrogen, testosterone và progesterone giúp dòng máu lưu thông và khơi gợi đam mê tình dục ẩn sâu trong con người bạn.

Quả lựu

Sở hữu hàm lượng lớn chất chống ô xy hóa bảo vệ lớp niêm mạc của các mạch máu trong cơ thể, ăn lựu cho phép máu lưu thông dễ dàng. Kết quả là tăng độ nhạy cảm ở bộ phận sinh dục, qua đó cũng cải thiện chuyện phòng the.

Huỳnh Thiềm

>> Quan hệ tình dục thường xuyên tốt cho não
>> Những điều lý thú về tình dục
>> Uống rượu và sức khỏe tình dục
>> Những điều ít biết về tình dục sau khi sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.