Thiện Nhân làm khách mời liveshow Đan Trường

20/10/2014 17:30 GMT+7

(TNO) Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Nguyễn Thiện Nhân sẽ trở thành ca sĩ khách mời đặc biệt trong liveshow Dấu ấn của ca sĩ Đan Trường diễn ra vào ngày 1.11 tới đây.

>> Ca sĩ Đan Trường - 'Vẫn mãi một nụ cười
>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ

 
Đan Trường và "ông bầu" Hoàng Tuấn (phải) trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 20.10 tại TP.HCM - Ảnh: Thiên Hương

Là một trong những ca sĩ có lượng fan trung thành đông đảo, việc Đan Trường trở thành nhân vật chính trong liveshow Dấu ấn tháng 11 khiến các fan của anh khấp khởi vui mừng.

Theo chia sẻ từ "anh Bo" và "ông bầu" Hoàng Tuấn, trong liveshow Dấu ấn - Đan Trường, khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh của chàng ca sĩ trẻ từ thuở mới vào nghề cho đến hình ảnh người đàn ông trưởng thành, chững chạc trong âm nhạc lẫn cuộc sống hiện tại.

Hành trình này sẽ được tái hiện qua hàng loạt ca khúc hit từ thời kỳ đầu cho đến các ca khúc mới nhất của Đan Trường. Trong đó, nhiều ca khúc quen thuộc sẽ được Đan Trường làm mới bằng sự dàn dựng mới lạ, hấp dẫn. Các ca khúc trong chương trình cũng đa dạng về thể loại, từ dân ca, trữ tình cho đến nhạc trẻ, thậm chí là sử ca.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh tiết lộ với liveshow này, diện tích sân khấu tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) sẽ mở rộng hết mức để mang đến một đêm nhạc nhiều màu sắc. Tuy nhiên, "ông bầu" Hoàng Tuấn khẳng định liveshow sẽ không dùng nhiều "chiêu trò" mà chú trọng mang đến cho khán giả sự thăng hoa trong âm nhạc.

Đặc biệt, dàn khách mời trong liveshow này được giữ bí mật đến phút chót, ngoại trừ sự tham gia của cô bé Nguyễn Thiện Nhân.

Trở về sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân đã chuyển hẳn vào TP.HCM để sinh sống và học tập. Cô bé cũng được huấn luyện viên Cẩm Ly bồi dưỡng, định hướng về âm nhạc. Trước đó, "chị Tư" từng tuyên bố rằng quan niệm của riêng cô là không cổ xúy các giọng ca nhí "chạy show" sau cuộc thi, ngoài việc tham gia những chương trình phù hợp.

 
Thiện Nhân và huấn luyện viên Cẩm Ly trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 - Ảnh: Độc Lập

Chia sẻ về lí do mời Thiện Nhân tham gia liveshow, Đan Trường cho biết: "Thiện Nhân là học trò cưng của Cẩm Ly mà Cẩm Ly lại rất thân với Đan Trường, điều đó mọi người cũng đã biết. Hầu như liveshow nào của Đan Trường cũng đều có mặt của Cẩm Ly. Tuy nhiên lần này vì lí do bất đắc dĩ, Cẩm Ly không thể tham gia được do bận việc rất quan trọng nên người sẽ hát cùng Đan Trường sẽ là bé Thiện Nhân, học trò của Cẩm Ly. Hi vọng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả".

Khi được hỏi về lí do không tiết lộ khách mời tham gia như những liveshow khác, Đan Trường khéo léo cho biết: "Đan Trường muốn khán giả đến với liveshow vì Đan Trường chứ không phải vì một ai khác".

Liveshow Dấu ấn - Đan Trường sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 1.11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Bị fan nữ tống tiền phản pháo, phía Đan Trường nói gì ?
>> Xử lý thế nào vụ ca sĩ Đan Trường tố bị tống tiền?
>> Tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Trường Sa
>> Đan Trường và HT.Production ra mắt 3 album mới
>> Đàm Vĩnh Hưng làm MC, Đan Trường hóa “siêu nhân”
>> Live show "Ngày và đêm" của Đan Trường
>> Cẩm Ly, Mr Đàm và Đan Trường đóng... cải lương
>> Đan Trường, Phương Vy dự Vietnam Festival 2012 tại Nhật
>> Đan Trường trúng mùa sô ngoại
>> Đan Trường hủy 5.000 đĩa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.