Christine Hà sẽ ra đề khó cho thí sinh Vua đầu bếp Việt 2014

10/10/2014 17:30 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Vua đầu bếp Việt 2014 vừa xác nhận thông tin Christine Hà sẽ tham gia với vai trò giám khảo khách mời trong tập 13 của chương trình truyền hình này, phát sóng vào tối 11.10.


Christine Hà cùng các giám khảo Vua đầu bếp Việt 2014 - Ảnh: Ân Nguyễn

Trở về Việt Nam lần này và nhận lời làm giám khảo khách mời đặc biệt tại Vua đầu bếp Việt mùa thứ hai, Christine Hà sẽ mang đến một đề thi thú vị dành cho top 4 đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất năm nay.

Nói về cơ hội trở lại quê nhà và Căn bếp chính lần thứ hai, Christine Hà hào hứng chia sẻ: “Đây như là một cơ hội để tôi được trở về quê hương và xem phần thể hiện của những thí sinh mùa này”.

Quán quân Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba cho biết thêm: “Tôi nghĩ đặt chân vào top 4 đồng nghĩa với việc các thí sinh đã là những người đầu bếp thực thụ. Vì vậy, thử thách mà tôi sẽ đưa ra cho họ đều là những món ăn cao cấp và đòi hỏi cao về chất lượng lẫn cách trình bày”.

Bên cạnh việc chinh phục vị giám khảo đặc biệt này, top 4 Vua đầu bếp năm nay gồm Minh Nhật, Lê Chi, Khánh Phương và Thu Thủy, còn phải nỗ lực hết mình để thực hiện bữa tiệc dành cho các nghệ sĩ và doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

Chặng đường chinh phục danh hiệu Vua đầu bếp Việt mùa thứ hai đang đi vào giai đoạn cuối. Tập 13 với những thử thách cho top 4 để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất cho trận bán kết, sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 11.10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi

>> Christine Hà trở lại với Vua đầu bếp 2014?
>> Tấm gương Christine Hà
>> Christine Hà dùng cocktail... cua thách đấu thí sinh MasterChef
>> Nổi lửa với Christine Hà
>> Christine Hà tặng công thức nấu ăn
>> Christine Hà: Hãy nấu những món ăn mà mình yêu thích!
>> Vua đầu bếp Christine Hà được "ăn ngon" ở TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.