Thương hiệu trái cây Mỹ đổ bộ vào thị trường Việt Nam

08/10/2014 08:11 GMT+7

Sản phẩm ăn liền tiện dụng nhưng vẫn lưu giữ được vị nguyên thủy của trái cây tươi sẽ là lựa chọn mới cho người trẻ trong cuộc sống hiện đại.

Ngon và lành luôn là phong cách

Giữa bộn bề công việc của cuộc sống hiện đại đã hạn chế không ít người tiêu dùng có thể tiếp cận những nguồn thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Trong khi đó, nguồn thực phẩm ăn liền công nghiệp lại không đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng.

Xu hướng lựa chọn thực phẩm ăn liền có nguồn gốc từ thiên nhiên nhằm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và duy trì năng lượng suốt cả ngày đang là vấn đề thu hút sự quan tâm của không ít người tiêu dùng, đặc biệt với đối tượng là khách hàng trẻ (trong độ tuổi từ 18-35), nhân viên văn phòng, những người có quỹ thời gian hạn hẹp hay du khách…

Sự kiện Dole - “Chuyên gia trái cây từ hơn 100 năm” đưa các dòng sản phẩm từ trái cây như: trái cây sấy, nước ép trái cây, trái cây phủ sữa chua và yến mạch vào Việt Nam thời điểm này như để “giải cơn khát” của thị trường. Hầu hết đây là những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại nhiều thị trường trên thế giới nhờ ưu điểm nổi bật là tiện dụng (được đóng lon hay đựng trong bao bì tiện lợi) nhưng vẫn có đầy đủ những thành phần dưỡng chất cần thiết từ nguồn thực phẩm tự nhiên. 

Thương hiệu trái cây mỹ đổ bộ vào thị trường Việt Nam 1
Các sản phẩm làm từ trái cây tươi của Dole

Với mỗi sản phẩm sẽ có những ưu việt khác nhau, chẳng hạn nước ép trái cây với trái cây thật bên trong, được đóng trong lon kiểu dáng mới, đầy phong cách phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động; trái cây sấy đựng trong bao bì tiện lợi resealable hiện đại, trái cây phủ sữa chua và yến mạch hoàn toàn mới lạ phù hợp với những khách hàng ưa thích sự khám phá… Trên hết tất cả là các sản phẩm này lưu giữ hương vị nguyên thủy của trái cây tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của nó. Nhiều khách hàng trẻ trên thế giới còn coi đây như một sản phẩm dinh dưỡng có tính năng làm đẹp nhờ hàm lượng vitamin tự nhiên trong sản phẩm.

Chất lượng, chất lượng và chất lượng!

Lấy chất lượng làm sứ mệnh trong suốt lịch sử hơn 100 năm, với bất kỳ một sản phẩm nào đưa ra thị trường của Dole đều tuân thủ một quy trình quản lý nghiêm ngặt về chất lượng. Viện dinh dưỡng của Dole tại California (Mỹ) nghiên cứu lợi ích từ rau quả và trái cây để cung cấp cho cộng đồng kiến thức khoa học về chế độ dinh dưỡng phù hợp cho một cuộc sống khỏe mạnh. Cam kết “Chất lượng, chất lượng và chất lượng” luôn được duy trì. Những sản phẩm của Dole đều có nguồn gốc tự nhiên vì nguyên liệu dùng để chế biến ra các sản phẩm này là các loại trái cây tươi ngon được canh tác trên những vùng đất nhiệt đới được thiên nhiên ưu đãi về điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu và không chịu tác động từ các chất độc hại. Quy trình sản xuất khép kín nhằm bảo đảm từng sản phẩm giữ nguyên hương vị tự nhiên, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với nước ép trái cây (juice drink) dạng lon (240 ml) có kiểu dáng mới lạ đầy phong cách, có trái cây thật bên trong. Từng loại nước ép sẽ được phối trộn với một loại trái cây khác nhau trên cơ sở có những tương thích nhất định về hương vị, dinh dưỡng, chẳng hạn trong nước táo ép có thạch dừa, xoài ép có đào hay cam ép có những tép cam tươi tự nhiên… Với công thức này, nước ép trái cây Dole có khả năng cung cấp 100% lượng vitamin C mỗi ngày cho nhu cầu cơ thể người sử dụng.

Thương hiệu trái cây mỹ đổ bộ vào thị trường Việt Nam 2
Sản phầm nước ép trái cây của Dole

Trái cây phủ sữa chua và yến mạch (fruit bite) lại là sự kết hợp độc đáo giữa trái cây với những thực phẩm giàu dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe. Đó là những miếng xoài hay dứa được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi phủ lên một lớp sữa chua và yến mạch mang đến cảm giác lạ cho người thưởng thức. Đối với sản phẩm trái cây sấy (dried fruit) là tập hợp các loại trái cây nhiệt đới nhờ công nghệ sấy tiên tiến giúp trái cây giữ được độ mềm, dẻo tự nhiên mà không mất đi hương vị hay các thành phần dinh dưỡng trong nó. 

Thương hiệu trái cây mỹ đổ bộ vào thị trường Việt Nam 3
Sản phẩm trái cây sấy của Dole

Với tính ưu việt của một thương hiệu lấy yếu tố tự nhiên làm nền tảng cho từng sản phẩm, Dole hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng trong từng sản phẩm chất lượng hàng đầu, thơm ngon tuyệt hảo và vẹn nguyên hương vị tự nhiên.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.