Christine Hà trở lại với Vua đầu bếp 2014?

09/10/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba Christine Hà sẽ xuất hiện trong tập 13 của chương trình Vua đầu bếp Việt 2014 , phát sóng tối 11.10.


Christine Hà từng xuất hiện trong Vua đầu bếp Việt 2013

Christine Hà lại đến với Căn bếp chính

Trong đoạn clip ngắn giới thiệu về tập 13, được phát sóng sau khi kết thúc tập 12 vào tối 4.10, khán giả chứng kiến cảnh top 4 Vua đầu bếp 2014 sững sờ trước sự xuất hiện của một nhân vật bí mật, người đang từ từ vén tấm màn bước vào Căn bếp chính...

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, nhân vật có khả năng khiến những đầu bếp nghiệp dư xuất sắc này phải “mắt chữ A, mồm chữ O” chính là quán quân Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba - người có mối dây liên kết đặc biệt với Căn bếp chính của Vua đầu bếp Việt: Christine Hà.

Được biết, thời điểm quay hình của tập 13 Vua đầu bếp 2014 vào nửa đầu tháng 8 qua, cũng trùng vào khoảng thời gian Christine Hà có chuyến công tác tại Việt Nam kéo dài từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 8.

Hành trình và cuộc đăng quang đầy cảm xúc của cô gái khiếm thị người Mỹ gốc Việt Christine Hà trong chương trình Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba đã trở thành niềm tự hào của đông đảo người dân Việt Nam, đặc biệt là những ai có chung niềm đam mê dành cho ẩm thực.

Vì vậy, sự xuất hiện của Christine Hà trong vai trò gương mặt đại diện và làm giám khảo khách mời trong Vua đầu bếp Việt mùa đầu tiên năm 2013 đã tạo nên làn sóng ủng hộ tích cực từ khán giả lẫn thí sinh tham dự.

Bên cạnh đó, trong hai năm qua, Christine Hà cũng thường xuyên qua lại giữa Mỹ và Việt Nam để hỗ trợ thí sinh và chương trình Vua đầu bếp Việt Nam, đồng thời thực hiện nhiều hoạt động hiệu quả để quảng bá cho nền ẩm thực Việt trong và ngoài nước.

Sao Việt hào hứng tham gia bữa tiệc của Vua đầu bếp

Ngoài sự xuất hiện còn nằm trong vòng bí mật của nhân vật được cho là Christine Hà, tập 13 Vua đầu bếp 2014, với sự tranh tài khốc liệt của top 4, còn có sự xuất hiện của các khách mời khác là những doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước.

Những gương mặt quen thuộc trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt sẽ quy tụ trong bữa tiệc đặc biệt tại Căn bếp chính lần này gồm: diễn viên Minh Trang, Trần Bảo Sơn, Diệp Lâm Anh, Mi Trần, ca sĩ Uyên Linh, Kiwi Ngô Mai Trang, người mẫu Thúy Hạnh, Phương Mai, nhạc sĩ Minh Khang, đạo diễn Lê Hoàng, Nguyễn Quang Dũng, người đẹp Trương Hồ Phương Nga, nhà thiết kế Đức Hùng…

Họ sẽ tham gia bữa tiệc hào nhoáng do chính 4 nữ đầu bếp xuất sắc gồm Minh Nhật, Lê Chi, Khánh Phương và Thu Thủy thực hiện. Đây cũng là thử thách đồng đội cuối cùng mà top 4 phải đương đầu trong hành trình chinh phục danh hiệu Vua đầu bếp Việt tiếp theo.

Tập 13 Vua đầu bếp Việt 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 11.10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 
Đạo diễn Lê Hoàng, giám khảo Kim Oanh và nhà thiết kế Đức Hùng

 
Người mẫu Phương Mai

 
Ca sĩ Uyên Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

 
Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang
 

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Vua đầu bếp' đưa cảnh giết mổ động vật sống: Phản cảm hay bình thường?
>> Bạo hành động vật, 'vết ố' lớn trong Vua đầu bếp Việt
>> Vua đầu bếp 2014: Áp lực đổ dồn vào ‘Căn bếp chính’
>> ‘Vua đầu bếp 2014’: Tranh luận thú vị của thí sinh miền Bắc
>> Vua đầu bếp 2014' vướng rắc rối từ dư luận
>> Tấm gương Christine Hà
>> Christine Hà dùng cocktail... cua thách đấu thí sinh MasterChef
>> Nổi lửa với Christine Hà
>> Christine Hà tặng công thức nấu ăn
>> Christine Hà: Hãy nấu những món ăn mà mình yêu thích!
>> Vua đầu bếp Christine Hà được "ăn ngon" ở TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.