Bắt nhanh nhóm dùng súng uy hiếp cướp tài sản của tài xế

08/10/2014 17:57 GMT+7

(TNO) Sáng 8.10, Công an huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) đã bắt nóng 4 người dùng súng uy hiếp cướp tài sản của các tài xế xe tải khi lưu thông qua địa bàn thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk R'lấp.

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 8.10, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) nhận được tin trình báo của các anh Nguyễn Anh Dũng (26 tuổi, trú tại thôn Tân Thành, xã Ea Nông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), Phạm Quốc Dũng (21 tuổi, trú tại đường Đào Duy Từ, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và Trương Ngọc Chiến (25 tuổi, trú tại Tân Biên, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), là những tài xế xe tải.

Vào đêm 7 rạng sáng 8.10, trong lúc 3 tài xế này lái 3 xe tải chạy từ TP.HCM về Đắk Lắk, khi đến địa bàn thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp thì bị 4 đối tượng ra chặn xe, dùng súng chĩa vào các anh yêu cầu đưa tiền thì mới cho xe đi qua.

Sợ tính mạng bị ảnh hưởng, ba tài xế này đã đưa tổng cộng trên 2 triệu 300 nghìn đồng.

Nhận được thông tin trên, ngay trong đêm, Công an huyện Đắk R’lấp đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng công an xã tổ chức chốt chặn, truy bắt đối tượng.

Đến 4 sáng ngày 8.10, Công an huyện Đắk R’lấp đã bắt được 4 đối tượng gây ra vụ cướp nói trên; gồm: Nguyễn Đại Lâm (18 tuổi), Phạm Văn Hậu (26 tuổi), Tạ Minh Cảnh (21 tuổi) và Trần Trọng Bình (16 tuổi), cùng trú tại thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp.

Lực lượng chức năng cũng thu giữ tang vật là 1 khẩu súng kíp bắn đạn chì.

Chiều 8.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đăk R’lấp đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 4 nghi phạm trên để điều tra, làm rõ về hành vi "Cướp tài sản".

Giang Huy

>> Bắt kẻ chuyên cướp tài sản của phụ nữ
>> Bắt giữ 2 kẻ chuyên gây mê cướp tài sản
>> Khởi tố bị can cướp tài sản của bà lão 77 tuổi
>> Nửa đêm đột nhập nhà bà lão 77 tuổi cướp tài sản
>> Điều tra vụ côn đồ đánh tài xế xe tải bất tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.