Tài xế gọi người đến tấn công CSGT

07/10/2014 03:15 GMT+7

Liên quan tới clip được tung lên mạng với tựa đề Gọi côn đồ đánh cảnh sát giao thông, chiều 6.10, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt TP.Hà Nội cho biết công an đã làm rõ lúc 20 giờ ngày 5.10 tài xế Lê Ngọc Minh (35 tuổi, quê quán xã Phụng Châu, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội) điều khiển xe taxi mang BKS 30A-246.85 chở khách đi từ hướng Long Biên vào nội đô.

Khi tới khu vực cầu Chương Dương, xe của Minh va chạm với một người đi đường nên tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5 do thiếu úy Nguyễn Sỹ Mạnh làm tổ trưởng, đang phân làn gần đó, đã đến giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, thay vì xuất trình giấy tờ, làm theo hướng dẫn, Minh lại chửi bới, lăng mạ và gọi thêm người tới tấn công các chiến sĩ công an. Cảnh sát buộc phải khống chế, đưa tài xế này về chốt.

Tại đây, tài xế Minh thừa nhận do bị căng thẳng, áp lực chuyện gia đình, nên không làm chủ được bản thân. Xét thấy hoàn cảnh của Minh khó khăn thật sự, tổ công tác đã yêu cầu tài xế viết tường trình, cam kết không tái phạm, rồi cho về. Được biết, hiện vợ Minh đang đưa một người con về nhà ngoại để làm thủ tục ly hôn, trong khi Minh vừa lo chạy taxi kiếm tiền nuôi người con thứ hai và bố mẹ đẻ.

Hà An

>> Tài xế đâm xe CSGT, phụ xe cầm dao giải vây xe vi phạm
>> Bị truy đuổi tài xế ép ngã xe CSGT sau đó cố thủ trong cabin 4 giờ liền
>> Lập hồ sơ xử lý kẻ nhổ nước bọt, tấn công CSGT

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.