Để không đơn độc đối đầu với bệnh nan y

06/10/2014 06:05 GMT+7

“Điều trị hay thôi?”, đó là câu hỏi đau đớn nhất mà nhiều người đã phải đối mặt khi chẳng may mắc phải bệnh nan y. Chi phí tốn kém, tài chính gia đình cạn kiệt, tương lai học hành của con cái dang dở… là những trăn trở khiến nhiều người buộc phải từ bỏ quá trình điều trị bệnh nan y của mình.

Để không đơn độc đối đầu với bệnh nan y
Hai quyền lợi bảo hiểm mới của ACE Life giúp bảo vệ khách hàng trước 40 bệnh nan y - Ảnh: T.Q

Bệnh nan y cũng là một đề tài thời sự được đề cập tại Hội nghị Bộ trưởng Y tế ASEAN được tổ chức tại Hà Nội ngày 18.9.2014 vừa qua. Tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ đã nhận định tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường đang có những tác động bất lợi đến sức khỏe của người dân VN, khiến tỷ lệ mắc một số bệnh nan y ngày càng gia tăng.

Chia sẻ giá trị cuộc sống

Từ lâu, bệnh nan y đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người không chỉ vì nguy cơ tử vong mà cả sự tốn kém trong quá trình chữa trị. Ngày nay, với sự tiến bộ không ngừng của y học, phần lớn các bệnh nan y đều có thể chữa khỏi nhưng thời gian điều trị kéo dài và với chi phí điều trị cao, đặc biệt khi điều trị ở nước ngoài, khiến tài chính gia đình khánh kiệt. Nếu người trụ cột trong gia đình chẳng may mắc phải bệnh nan y, những người thân yêu của họ cũng bị ảnh hưởng theo. Vì vậy, nhiều người trong số họ, để bảo vệ tương lai của con trẻ, đã phải đưa ra quyết định đau xót là “mặc kệ” căn bệnh. Thậm chí, có những người đã đi đến quyết định tự chấm dứt cuộc sống của mình để không trở thành gánh nặng cho gia đình.

Vì hiểu được giá trị cuộc sống đối với mỗi con người, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ ACE (ACE Life) đã chính thức giới thiệu ra thị trường VN hai quyền lợi bảo hiểm mới dành cho 40 bệnh nan y với nhiều mức độ khác nhau là “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” và “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y”.

Đây là bước phát triển mới của sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Toàn diện 2013” của ACE Life, được thiết kế nhằm mang lại giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho người tham gia bảo hiểm nếu chẳng may họ mắc phải bệnh nan y, cho họ thêm niềm tin và quyết tâm để chiến thắng những căn bệnh này.

Bảo vệ toàn diện trước 40 bệnh nan y

Với lựa chọn “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y”, người tham gia bảo hiểm sẽ được ACE Life chi trả ngay từ khi mới phát hiện bệnh, giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn và cuộc sống sau điều trị cũng đạt chất lượng tốt hơn. Trong khi đó, “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” sẽ giúp khách hàng bảo vệ nguồn tài chính gia đình trước 40 căn bệnh nan y phổ biến hiện nay và có thể được chi trả lên đến 300% mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm cao cấp này cho 3 lần phát hiện bệnh nan y khác nhau.

Một ưu điểm vượt trội khác là toàn bộ phí bảo hiểm của hai quyền lợi bảo hiểm gia tăng này, sau khi trừ các khoản phí theo quy định, sẽ được chuyển vào tài khoản hợp đồng của khách hàng và được hưởng quyền lợi đầu tư theo chính sách đầu tư của Quỹ Liên kết chung. Ngoài ra, nếu tham gia “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” và chẳng may phát hiện bệnh nan y giai đoạn giữa,  khách hàng không cần phải tiếp tục đóng phí bảo hiểm nhưng quyền lợi bảo hiểm này vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực. Tương tự, nếu tham gia “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” và sau khi được chi trả cho bệnh nan y đầu tiên, người tham gia bảo hiểm không cần phải tiếp tục đóng phí nhưng quyền lợi bảo hiểm này vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực.

Với hai quyền lợi bảo hiểm mới dành cho bệnh nan y này, người trụ cột sẽ không còn đơn độc trong cuộc chiến chống lại những căn bệnh quái ác. Nói như một chuyên gia bảo hiểm, không chỉ là một giải pháp tài chính, hai quyền lợi của ACE Life vừa ra mắt thực sự tiếp thêm niềm hy vọng, niềm tin vào sự sống và thêm cơ hội chữa trị cho người mắc bệnh nan y, cũng như cơ hội giúp cả gia đình họ vượt qua sóng gió.

Đồng hành chống lại bệnh nan y

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ACE Life tại VN, cho biết: “ACE Life luôn mong muốn hỗ trợ tài chính cho những khách hàng chẳng may mắc phải bệnh nan y, cũng như gia đình của họ, một cách thiết thực nhất. “Quyền lợi bảo hiểm theo mức độ cho bệnh nan y” và “Quyền lợi bảo hiểm cao cấp cho bệnh nan y” vừa mới ra mắt thể hiện cam kết của chúng tôi: sát cánh cùng người tham gia bảo hiểm đấu tranh chống lại bệnh nan y thông qua những giải pháp bảo hiểm đầy sáng tạo. Khách hàng của chúng tôi sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tài chính tối ưu để vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc đời”.    

Cùng với những quyền lợi ưu việt dành cho bệnh nhân bị nan y, khi tham gia sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Toàn diện 2013”, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm cơ bản, khách hàng còn có thể lựa chọn tham gia thêm các quyền lợi bảo hiểm gia tăng trong tổng số 15 quyền lợi bảo hiểm gia tăng mà ACE Life đang cung cấp để hoàn toàn chủ động lựa chọn kế hoạch tài chính phù hợp cho bản thân và gia đình.

Tấn Quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.